Wednesday, April 24, 2024

Trà Vinh: Khởi tố 2 bị can trộm xe máy bán lấy tiền mua ma túy

Liên tiếp trộm xe máy của người dân để bán lấy tiền mua ma túy sử dụng, 2 thanh niên ở Trà Vinh bị khởi tố, bắt tạm giam.

Ngày 29.3, tin từ Cơ quan CSĐT Công an H.Tiểu Cần (Trà Vinh) cho biết, đơn vị đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Nguyễn Văn Hậu (33 tuổi, ngụ xã Phú Cần, H.Tiểu Cần) và Nguyễn Hoàng Em (28 tuổi, ngụ TT.Cầu Quan, H.Tiểu Cần) để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản. 
Trà Vinh: Khởi tố 2 bị can trộm xe máy bán lấy tiền mua ma túy

Hai bị can Nguyễn Văn Hậu (bên trái) và Nguyễn Hoàng Em

Theo kết quả điều tra ban đầu, ngày 21.3, tiếp nhận tin báo mất trộm xe máy tại ấp Cây Gòn, xã Hiếu Trung, H.Tiểu Cần, lực lượng Công an H.Tiểu Cần khẩn trương điều tra, xác minh. Đến ngày 22.3, Hậu và Hoàng Em được mời đến trụ sở công an để làm rõ.

Quá trình đấu tranh, cả 2 đã thừa nhận hành vi phạm tội và khai nhận trưa 21.3, Hậu chạy xe máy chở Hoàng Em chạy lòng vòng trên địa bàn H.Tiểu Cần tìm xe máy để trộm.

Trà Vinh: Khởi tố 2 bị can trộm xe máy bán lấy tiền mua ma túy

Tang vật được lực lượng công an thu giữ

Khi đến đoạn thuộc ấp Cây Gòn, xã Hiếu Trung, phát hiện một xe máy đậu trước sân nhà  người dân nhưng không có ai trông coi, trên xe có gắn sẵn chìa khóa nên cả 2 lấy trộm, đem bán với giá 3 triệu đồng.

Ngoài ra, 2 bị can này còn thừa nhận, trước đó đã thực hiện 2 vụ trộm xe máy trên địa bàn xã Tân Hòa, xã Phú Cần, cùng H.Tiểu Cần, đem bán được tổng cộng gần 6 triệu đồng. Có tiền, cả 2 chia nhau tiêu xài và mua ma túy sử dụng.

Công an H.Tiểu Cần đã thu hồi các xe máy bị trộm để làm thủ tục trả lại cho bị hại; đồng thời  tiếp tục điều tra, xử lý 2 bị can trộm xe máy nêu trên.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img