Thursday, April 18, 2024

Arsenal muốn đưa Eric Garcia về giải Ngoại hạng Anh một lần nữa

Tờ báo Mundo Deportivo đưa tin, Arsenal đang rất hứng thú với việc chiêu mộ hậu vệ của Barcelona, Eric Garcia.

Arsenal muốn đưa Eric Garcia về giải Ngoại hạng Anh một lần nữa

 

Huấn luyện viên của Pháo thủ, ông Mikel Arteta tỏ rõ sự thích thú với cầu thủ này khi đã từng đưa ra lời đề nghị tới Barca vào kỳ chuyển nhượng mùa đông, nhưng Eric Garcia không đồng ý rời đi. Arsenal đang một lần nữa hy vọng có thể thuyết phục thành công hậu vệ này cập bến sân Emirates vào kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Arsenal muốn đưa Eric Garcia về giải Ngoại hạng Anh một lần nữa

Eric Garcia đã từng có kinh nghiệm thi đấu tại Ngoại hạng Anh trong màu áo Manchester City

Trong bối cảnh không còn là một cầu thủ quan trọng tại Camp Nou, cùng với việc Barcelona đã thành công trong việc chiêu mộ hậu vệ Inigo Martinez từ Athletic Bilbao, có lẽ việc rời đi sẽ là một lựa chọn hợp lý nếu Eric Garcia muốn có thêm thời gian thi đấu.

Eric Garcia cũng nhiều lần đề đạt với HLV Xavi về thời gian thi đấu của mình, và anh cũng chia sẻ không muốn tiếp tục chỉ là phương án dự phòng trong mùa giải năm sau.

Arsenal muốn đưa Eric Garcia về giải Ngoại hạng Anh một lần nữa

Eric Garcia không muốn rời Barca, nhưng anh muốn có nhiều thời gian thi đấu hơn

Cũng đang có một số báo cáo cho rằng ban huấn luyện Barcelona đang thử nghiệm Eric Garcia ở vị trí tiền vệ, thi đấu như một pivot. Đây cũng có thể là một vị trí phù hợp với anh khi điểm mạnh của Garica chính là khả năng chơi chân và tịnh tiến bóng tốt. Được thi đấu ở vị trí này cũng sẽ khiến điểm yếu của anh là khả năng tranh chấp khó bị khai thác triệt để hơn.

Eric Garcia cập bến sân Spotify Camp Nou từ Manchester City vào năm 2021. Anh tới Barcelona theo dạng chuyển nhượng tự do và đã ký với đội bóng xứ Catalan bản hợp đồng có thời hạn 5 năm.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img