Wednesday, April 24, 2024

Manchester United muốn chiêu mộ cầu thủ ghi nhiều bàn nhất vòng loại Euro

Rasmus Hojlund, cầu thủ được mệnh danh là “Haaland mới” đang lọt vào mắt xanh của ban lãnh đạo Quỷ đỏ.

Manchester United muốn chiêu mộ cầu thủ ghi nhiều bàn nhất vòng loại Euro

 

Tiền đạo trẻ người Đan Mạch, Rasmus Hojlund chỉ mới được ra mắt ĐTQG vào tháng 9 năm ngoái, nhưng anh đã gây được ấn tượng mạnh với cộng đồng bóng đá thế giới. Với 5 bàn thắng sau 2 trận đấu cho Đan Mạch, Rasmus Hojlund hiện đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới vòng loại Euro 2024. Với màn trình diễn ấn tượng của mình, không khó để anh nhận được sự chú ý của các ông lớn bóng đá châu Âu.

Rasmus Hojlund năm nay chỉ mới 20 tuổi, đã lập một cú hat trick vào lưới Phần Lan trong chiến thắng 3-1 của Đan Mạch vào tuần trước. Ở trận tiếp theo gặp Kazakhstan, dù không thể giúp đội giành chiến thắng, anh vẫn kịp ghi một cú đúp, giúp Đan Mạch vượt lên dẫn trước 2-0 trước khi bị lội ngược dòng 3-2 ở những phút cuối trận.

Manchester United muốn chiêu mộ cầu thủ ghi nhiều bàn nhất vòng loại Euro

Hojlund thi đấu ấn tượng tại vòng loại Euro 2024

5 bàn thắng này đã giúp anh vượt lên dẫn đầu danh sách vua phá lưới vòng loại Euro 2024. Cristiano Ronaldo và Scott McTominay là 2 cầu thủ đứng sau Hojlund với 4 bàn thắng. Đáng chú ý, tất cả các bàn thắng của đội tuyển Đan Mạch tại vòng loại Euro đều chỉ do duy nhất Hojlund ghi.

Hojlund chuyển tới thi đấu tại Serie A trong màu áo Atalanta vào mùa hè năm ngoái, với mức phí chuyển nhượng khoảng 17 triệu Euro. Màn trình diễn của anh tại đây cũng khá ấn tượng với 8 bàn thắng sau 25 lần được ra sân.

Manchester United muốn chiêu mộ cầu thủ ghi nhiều bàn nhất vòng loại Euro

Hojlund cũng đang từng bước chứng tỏ bản thân tại Serie A

Tương đồng về phong cách thi đấu cũng như khả năng săn bàn, nhiều người đã gọi anh là “Haaland mới.” Rất nhiều đội bóng khuyết vị trí trung phong cắm như Chelsea, Bayern Munich và Real Madrid bày tỏ sự quan tâm tới anh, nhưng nổi bật hơn cả phải kể đến Quỷ đỏ thành Manchester.

Manchester United đang thiếu một trung phong đẳng cấp. HLV Erik ten Hag vẫn chưa tìm được cái tên nào thoả mãn các tiêu chí về tốc độ, sức mạnh và sự nhạy bén. Kể cả cái tên mới cập bến Old Trafford trong kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua, Wout Weghorst cũng không đáp ứng được các yêu cầu mà vị HLV này đề ra.

Hojlund cao tới 1m90, và có một phong cách thi đấu rất thông minh. Anh có một khả năng kiểm soát bóng rất tốt, biết cách tạo khoảng trống cho các vệ tinh xung quanh mình. Tốc độ cũng là một lợi thế của Hojlund khi những pha bứt tốc bất ngờ đã giúp anh ghi rất nhiều bàn thắng.

Manchester United muốn chiêu mộ cầu thủ ghi nhiều bàn nhất vòng loại Euro

Các phẩm chất của Hojlund chính là thứ mà HLV Ten Hag tìm kiếm

Bên cạnh những yếu tố chuyên môn, có một yếu tố khác giúp người hâm mộ Quỷ đỏ tin tưởng anh sẽ chuyển tới Manchester United đó là Hojlund cũng rất hâm mộ đội bóng này.

“Tôi sẽ không giấu diếm mà chia sẻ rằng tôi là một fan lớn của Manchester United,” Hojlund chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn gần đây.

“Với cá nhân tôi, chắc chắn việc có cơ hội chuyển tới đó là một sự kiện lớn trong cuộc đời mình, nhưng cũng không có nghĩa rằng tôi sẽ từ chối các đội bóng lớn khác.”

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img