Thursday, April 25, 2024

Mbappe muốn tới Real Madrid

Đội trưởng mới của Đội tuyển Pháp chia sẻ với những người thân cận rằng anh đặt mục tiêu thi đấu cho Real Madrid vào năm 2024.

Mbappe muốn tới Real Madrid

 

Thương vụ Kylian Mbappe chuyển tới Real Madrid một lần nữa lại được khơi dậy khi mà gần đây, ngôi sao người Pháp đã có những chia sẻ với người thân rằng anh đặt mục tiêu chuyển tới thi đấu tại La Liga vào năm 2024, trong màu áo Real Madrid. Anh cũng chia sẻ rằng mình thực sự muốn cống hiến cho đội bóng chủ sân Santiago Bernabeu khi nhận thấy giấc mơ cùng PSG vô địch Champions League là rất khó để trở thành hiện thực. Hiện tại, hợp đồng của Mbappe với đội bóng thủ đô Paris còn một mùa giải nữa, và anh muốn tới Real Madrid ngay khi kết thúc hợp đồng.

Thực tế, bản hợp đồng của Mbappe với PSG có thể kéo dài tới tận năm 2025, nhưng điều khoản này chỉ được kích hoạt nếu đội bóng nước Pháp thành công lên ngôi vô địch UEFA Champions League. Nếu điều này không thể xảy ra, Mbappe hoàn toàn có quyền rời Paris Saint-Germain vào ngày 30/6/2024 dưới dạng cầu thủ tự do.

Mbappe muốn tới Real Madrid

Mbappe không thấy thuyết phục ở các dự án thể thao của PSG

Các nguồn tin thân cận với cầu thủ này đều đưa tin rằng anh đã quyết định rõ ràng về tương lai của mình. Theo đó, Mbappe và người đại diện của mình sẽ có một cuộc họp với ban lãnh đạo PSG vào cuối mùa giải về vấn đề này. Họ sẽ xem xét lại một lần nữa các dự án thể thao của PSG, đồng thời bày tỏ mong muốn được chuyển tới Real Madrid khi thời hạn hợp đồng chấm dứt.

Về phía Real Madrid, họ vẫn cảm thấy chưa thực sự thoải mái khi mà đội bóng Tây Ban Nha vẫn rất thất vọng khi thất bại trong các cuộc đàm phán chiêu mộ Mbappe vào mùa hè năm ngoái. Đội bóng La Liga sẽ không đàm phán với PSG bằng bất cứ giá nào, và sẽ chỉ đồng ý nếu Mbappe chuyển tới Bernabeu theo dạng cầu thủ tự do.

Mbappe muốn tới Real Madrid

Vào kỳ chuyển nhượng mùa hè năm ngoái, Mbappe đã rất gần với Real Madrid

Mbappe cũng sẽ phải cố gắng rất nhiều trong việc lấy lòng người hâm mộ Real Madrid, khi mà không ít Madridsta bày tỏ sự phẫn nộ với cách mà Mbappe “quay xe,” khi mà vào năm 2022, tưởng như Mbappe đã chắc chắn chuyển tới thi đấu cho đội bóng thủ đô Tây Ban Nha.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img