Friday, March 29, 2024

Min ra mắt MV “Girls like me don’t cry” hợp tác với nữ ca sĩ gốc Việt

Sau màn “thả thính” cho dự án âm nhạc đầu tiên trong năm 2023 kết hợp cùng nữ ca sĩ gốc Việt – Thuy, vào ngày 10/3 (theo giờ địa phương Mỹ), MV cho phiên bản remix của ca khúc “Girls like me don’t cry” đã chính thức được ra mắt.

Đây là ca khúc đã và đang tạo hiệu ứng viral nổi bật trên mạng xã hội TikTok nên ngay khi ra mắt, màn hợp tác giữa Min và thuy lập tức thu hút sự quan tâm từ người hâm mộ. Ở phiên bản remix, “Girls like me don’t cry” không chỉ được phối lại hoàn toàn mới mà còn được Min thể hiện phân đoạn lời Việt do nhạc sĩ Hoàng Tôn viết lời một cách đầy mượt mà, bắt tai.

MV “Girls like me don’t cry (remix)” ghi lại toàn bộ những khoảnh khắc gặp gỡ đầy ngẫu hứng giữa Min và Thuy tại Singapore. Không giống như các MV trước đó, hình ảnh trong sản phẩm lần này của Min không kể câu chuyện drama hay có nút thắt nào mà đơn giản là những giây phút thân thiết của hai chị em Min và Thuy, họ cùng nhau dạo phố, thả hồn theo ca khúc “Girls like me don’t cry”. Dù chỉ mới lần đầu gặp nhau tại Singapore nhưng ở Min và Thuy đã ngay lập tức cảm nhận được sự đồng điệu, âm nhạc đã kết nối 2 cô gái này lại với nhau và thông qua sản phẩm lần này, Min và Thuy cũng mong muốn lan toả được nguồn năng lượng tích cực này đến tất cả mọi người, đặc biệt là những người phụ nữ.

Chia sẻ về cơ duyên của màn hợp tác lần này, Min cho biết: “Khi lần đầu tiên nghe ca khúc của Thuy trong lúc tâm trạng đang hơi buồn, mình đã cảm thấy như được “healing” và muốn chia sẻ với mọi người. Sau đó Thuy đã trả lời story của mình, 2 chị em nói chuyện như thể đã gặp nhau từ rất lâu và Min không hề chần chừ khi Thuy chính thức mời mình tham gia bản remix. 

Trong quá trình hợp tác, Min cảm thấy như nguồn năng lượng chung rất đồng điệu giữa mình và Thuy đã giúp cho sản phẩm này hoàn thiện rất nhanh chóng và suôn sẻ. Khi Thuy có show diễn tại Singapore, Thuy đã “bếch” luôn Min và team sang đó và 2 chị em đã quay MV chỉ trong vài ngày. Những ngày gặp gỡ và quay MV cùng nhau tại Singapore đã giúp tụi mình thân thiết hơn và Min nghĩ rằng mọi sự ngẫu hứng trong lần hợp tác này đều trở nên có lý khi 2 chúng mình đều có quá nhiều điểm chung”.

Đã có rất nhiều khán giả bất ngờ khi nghệ sĩ nữ đầu tiên mà Min hợp tác trong 1 sản phẩm chính thức là Thuy – một nữ nghệ sĩ người Mỹ gốc Việt. Chia sẻ về Thuy và ca khúc “Girls like me don’t cry”, Min thú thật: “Đây có lẽ là cơ duyên mà rất lâu mới xảy đến một lần. Mình cảm thấy như vũ trụ đã mang tụi mình lại với nhau. Đó là quãng thời gian mình luôn tỏ ra mạnh mẽ, tỏ ra với bên ngoài là mình ổn nhưng bên trong thì không như vậy. Và khi nghe “Girls like me don’t cry”, mình như được trút bớt gánh nặng. Mình đã bật bài hát rất to và nhún nhảy theo giai điệu. 

Min cảm nhận được âm nhạc của thuy đầy nữ tính, đặc biệt chất giọng của Thuy không cần cố cũng đã rất “sexy” và cảm xúc đến rất tự nhiên theo bản năng. Min rất thích tư duy âm nhạc của Thuy và cách bạn chăm chỉ hoạt động nghệ thuật qua nhiều năm. Thuy gần như cũng debut cùng thời gian với Min và Min đã nghe hết các sản phẩm của Thuy từ những năm 2015, qua từng năm cô gái này càng ngày càng đem đến nhiều bất ngờ hơn. Trong dịp quay MV cùng Thuy tại Singapore, Min đã được nghe Thuy biểu diễn live, và wow, Thuy là một “chiến thần âm nhạc rất khủng” ngay bây giờ và trong tương lai nữa đấy. Mọi người hãy cùng ủng hộ cho Thuy nhé!”.

“Girls like me don’t cry” là ca khúc được nữ nghệ sĩ gốc Việt Thuy ra mắt từ đầu tháng 10/2022. Sản phẩm này sau khi lên sóng đã lập tức thu hút sự quan tâm trên mạng xã hội và khiến tên tuổi của thuy được cộng đồng mạng quốc tế biết đến nhiều hơn. Trong buổi livestream mới đây của thành viên nhóm nhạc Kpop BTS – Jungkook, anh chàng còn dành sự yêu thích cho giọng hát của thuy khi mở bản hit 111 trong buổi livestream này. 

Thuy tên thật là Trần Thị Thu Thủy sinh năm 1991. Cô là ca sĩ, nhạc sĩ người Mỹ gốc Việt hiện đang sinh sống tại Los Angeles, California. Thuy hoạt động âm nhạc từ năm 2015. Năm 2021, Thuy cho ra mắt E.P “Hope you see this” trong đó ca khúc “Universe” đã sở hữu hàng chục triệu lượt stream trên các nền tảng âm nhạc. Đặc biệt ca khúc “Girls like me don’t cry” chính là bản hit giúp tên tuổi của Thuy được ngày càng yêu thích khi tạo nên hiện tượng trên MXH TikTok. Hiện đã có hơn 14,8 nghìn video sử dụng giai điệu ca khúc này trên TikTok và MV đang sở hữu gần 7 triệu lượt xem trên YouTube. /.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Sau hôn sự
Bí mật người thừa kế
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img