Friday, March 29, 2024

Aespa trở lại thành công vang dội, liên tuc lập thành tích ”khủng”

Sau một ra mắt mini album mới, aespa đã có thể khẳng định bản thân là một trong những nhóm nhạc K-Pop thế hệ 4 được ưa chuộng nhất hiện nay.

aespa trở lại thành công vang dội, liên tuc lập thành tích "khủng"

 

Trở lại sau 10 tháng vắng bóng trên thị trường âm nhạc, aespa tưởng chừng như sẽ hạ nhiệt và khó có thể đọ sức cũng những nhóm nhạc K-Pop hiện tại. Tuy nhiên, sau một tuần kể từ khi trở lại với mini album My World và ca khúc chủ đề Spicy, aespa một lần nữa khiến khán giả choáng ngợp với những thành tích “khủng” đã đạt được.

Về doanh số album, My World của aespa ghi nhận doanh số ngày đầu cao nhất đối với một nhóm nhạc nữ, với 1,3 triệu bản. Nối tiếp thành tích này, nhóm tiếp tục trở thành nhóm nhạc nữ K-Pop có doanh số album tuần đầu cao nhất lịch sử với 1,69 triệu bản.

Chưa dừng lại ở đó, mini album thứ 3 của 4 cô gái cũng lọt top 10 album bán chạy nhất lịch sử K-Pop, sánh vai cùng các nhóm nhạc nam và nam nghệ sĩ K-Pop hàng đầu. Hơn nữa, mặc dù chỉ mới ra mắt hơn 2 năm nhưng aespa đã trở thành nghệ sĩ tẩu tán nhiều album nhất trong tuần đầu đối với các nghệ sĩ nhà SM Entertainment, vượt cả những “đàn anh”, “đàn chị” trong công ty.

aespa trở lại thành công vang dội, liên tuc lập thành tích "khủng"

Hình ảnh trong MV “Spicy” của aespa. (Ảnh: SM Entertainment)

aespa cũng lọt top các BXH iTunes trên toàn thế giới với sự trở lại lần này. Trong đó, nhóm dẫn đầu BXH iTunes tại hơn 20 quốc gia khác nhau, trong đó có Nhật Bản, Phần Lan, Brazil, Singapore, Thái Lan…

Mặt khác, aespa cũng đang làm rất tốt trên các nền tảng âm nhạc Hàn Quốc. Ở thời điểm hiện tại, ca khúc chủ đề Spicy đang giữ vị trí đầu bảng trên BXH Bugs, đứng vị trí thứ 3 trên Melon và thứ 4 trên cả Genie và FLO. Những người hâm mộ kì vọng ca khúc sẽ sớm leo hạng cao hơn đồng thời trụ hạng trong thời gian tới. Ngoài ra, trên nền tảng Melon, ca khúc cũng đạt tới đỉnh cao mới với số lượt nghe tuần đầu lên đến hơn 329.000.

Theo dự đoán, các thành tích của aespa trong lần trở lại này vẫn sẽ còn được mở rộng khi nhóm có cơ hội tranh cúp show âm nhạc tuần trong những tuần tiếp theo.

 

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Sau hôn sự
Bí mật người thừa kế
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img