Friday, April 26, 2024

Các mẫu iPhone Pro năm sau sẽ có kích thước lớn hơn đáng kể

Mặc dù dòng iPhone 15 vẫn chưa ra mắt nhưng các thông tin về loạt điện thoại mà Apple ra mắt vào năm sau đã bắt đầu xuất hiện.

Theo một nguồn tin rò rỉ đáng tin cậy có tên Unknownz21 trên Twitter cho biết, các mẫu iPhone 16 Pro (có khả năng mang tên iPhone 16 Pro và 16 Pro Max nếu Apple không thay đổi chiến lược đặt tên) có thể trở nên lớn hơn nhiều so với hiện tại.

Nguồn tin này nói rằng iPhone 16 Pro có thể có màn hình khoảng 6,3 inch, trong khi iPhone 16 Pro Max có thể có kích thước khổng lồ 6,9 inch. Kích thước này sẽ lớn hơn khoảng 0,2 inch so với kích thước dự kiến ​​của dòng iPhone 15 Pro, vốn vẫn giữ nguyên như dòng iPhone 14 Pro (6,1 inch cho Pro và 6,7 inch cho Pro Max). Hãy nhớ rằng, kích thước này được đưa ra bởi thương hiệu mà không phải kích thước thực tế bởi khu vực có thể xem được của màn hình có thể thấp hơn do các cạnh cong.

Thông tin này của Unknownz21 càng được tin tưởng khi chuyên gia màn hình Ross Young đến từ DSCC cũng đã cho rằng tin đồn này có thể là sự thật.

Nếu thông tin này là chính xác, có thể dòng iPhone 16 sẽ chứng kiến một thiết kế lại đáng kể. Mặc dù chắc chắn đã có những thay đổi nhỏ trong những năm qua, nhưng dòng iPhone 15 dự kiến ​​sẽ rất giống với dòng iPhone 12. Với kích thước màn hình lớn hơn của dòng iPhone 16, cuối cùng Apple có thể mang đến một số cải tiến trong thiết kế tổng thể.

Cuối cùng, nguồn tin Unknownz21 cũng tái khẳng định rằng ống kính zoom kính tiềm vọng sẽ được trang bị trên dòng iPhone từ năm nay. Các rò rỉ trước đó nói rằng iPhone 15 Pro Max sẽ là mẫu iPhone 15 duy nhất có tính năng này, tuy nhiên không loại trừ khả năng điện thoại sẽ được đổi tên thành iPhone 15 Ultra. Năm sau, cả iPhone 16 Pro và iPhone 16 Pro Max (hoặc Ultra) đều có camera tele kính tiềm vọng, và điều này là lý do để công ty lôi kéo khách hàng nâng cấp lên các mẫu đắt tiền hơn./.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img