Saturday, April 20, 2024

35 thí sinh vào chung khảo cuộc thi Tìm kiếm gương mặt “Đại sứ Xanh”

Ngày 21/5, Hội Bảo vệ Thiên nhiên và Môi trường Việt Nam phối hợp với Học viện Phát triển Tài năng Nhí, Công ty TNHH Truyền thông Du lịch Môi trường tổ chức vòng chung khảo cuộc thi Tìm kiếm gương mặt “Đại sứ Xanh”

Tại vòng chung khảo, Ban tổ chức đã tìm ra 35 gương mặt xuất sắc của hơn 400 hồ sơ gửi về cho cuộc thi. Các thí sinh lần lượt thể hiện rõ quan điểm về môi trường và trả lời câu hỏi nhanh từ Ban giám khảo. Sau phần thi các thí sinh được chia đội để thực hiện dự án cộng đồng tại Ngôi nhà chung.

35 thí sinh vào chung khảo cuộc thi Tìm kiếm gương mặt “Đại sứ Xanh”

Phần thi của các “Đại sứ Xanh”. Ảnh: ITN

Chuỗi hoạt động của 35 thí sinh “Đại sứ Xanh” sẽ kéo dài từ nay đến chung kết cuộc thi vào ngày 1/7/2023 tại Hà Nội. Hoạt động đầu tiên các thí sinh “Đại sứ Xanh” hướng tới là biển Hải Tiến, tỉnh Thanh Hóa, nhằm hưởng ứng Ngày môi trường thế giới năm 2023 với chủ đề “Chống rác thải nhựa bảo vệ biển và đại dương”. 

Các thí sinh “Đại sứ Xanh” sẽ thực hiện nhiều hoạt động cộng đồng như: Mitting hưởng ứng ngày môi trường thế giới năm 2023. 5 đội sẽ thực hiện “Mô hình nghệ thuật sắp đặt” bằng chất liệu như chai nhựa, vải, giấy, vật liệu này do các con thu gom với sự đồng hành của các thầy, cô tại Xưởng nghệ thuật Arttree…

Hành trình nhân ái với chủ đề: Tôi là “Đại sứ Xanh” là hoạt động tìm kiếm Đại sứ nhân ái, mang tính chất đội nhóm với nhiều chủ đề khác nhau do các đội lựa chọn, bằng nhiều hình thức như gom chai nhựa, giấy vụn bán, dùng kinh phí có thể mua cây trồng tại trường các con theo học, hay mua sách vở tặng các bạn làng trẻ SOS…

Với hoạt động này, chương trình dự kiến sẽ thực hiện tại làng trẻ SOS với mong muốn hướng các thí sinh “Đại sứ Xanh” thể hiện tấm lòng nhân ái với các bạn nhỏ tại làng.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img