Friday, March 29, 2024

De Gea giành danh hiệu ‘Găng tay vàng’ của Ngoại hạng Anh

Không cần phải chờ đến vòng đấu cuối cùng, danh hiệu ‘Găng tay vàng’ của giải Ngoại hạng mùa 2022-2023 đã xác định được chủ nhân.

De Gea giành danh hiệu

 

Trước khi vòng 37 Ngoại hạng Anh diễn ra, thủ thành Da vid De Gea đã có 16 trận giữ sạch lưới, và Alisson Becker của Liverpool chính là đối thủ cạnh tranh trực tiếp của thủ môn người Tây Ban Nha với 14 trận giữ sạch lưới.

De Gea giành danh hiệu

Tuy nhiên, bàn thắng mở tỷ số của Ramsey ghi cho Aston Villa vào lưới Liverpool ở trận đấu tối 20/5 đã khiến hy vọng cạnh tranh danh hiệu “Găng tay vàng” của Alisson Becker tan thành mây khói. Becker vẫn chỉ có được 14 trận giữ sạch lưới ở mùa này và tối đa là 15 trận nếu anh tiếp tục giữ sạch lưới ở trận cuối cùng mùa giải gặp Southampton.

De Gea giành danh hiệu

Trong khi đó, David De Gea đã có trận giữ sạch lưới thứ 17 sau trận thắng 1-0 trước Bournemouth. Thủ thành của MU sẽ chắc chắn giành được danh hiệu “Găng tay vàng” tại giải ngoại hạng Anh mùa giải năm nay

Đây là lần thứ 2 thủ thành của MU giành được giải thưởng “Găng tay vàng”, sau lần đầu tiên ở Ngoại hạng Anh mùa giải 2017-2018 với 18 trận giữ sạch lưới.

De Gea sẽ phá vỡ kỷ lục 18 trận giữ sạch lưới ở mùa giải 2017-2018 nếu ở hai lượt trận còn lại trên sân nhà, anh chiến thắng được các chân sút của Chelsea và Fulham.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Sau hôn sự
Bí mật người thừa kế
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img