Thursday, April 25, 2024

Touliver ra MV mới quay bằng điện thoại

Touliver kết hợp cùng $A Milo và Coldzy – 2 thí sinh Rap Việtmùa 2 – ra mắt MV Break the rules mang đậm phong cách đường phố.

 

Sau 16 Typh và Gonz, $A Milo và Coldzy là những nghệ sĩ tiếp theo được nhà sản xuất âm nhạc Touliver “chọn mặt gửi vàng” trong dự án riêng. Break the rules (tạm dịch: Phá luật) là ca khúc pha trộn giữa rap/hip hop và âm hưởng rock, mang tới sự sôi động, dồn dập và kịch tính cho người nghe. 

Touliver ra MV mới quay bằng điện thoại

Theo Touliver, chất giọng uy lực, sự nhiệt huyết của $A Milo và Coldzy hội tụ những phẩm chất anh cần để góp giọng trong Break the rules

Theo Touliver: “Break the rules là sản phẩm thể hiện rõ cá tính của một nghệ sĩ. Cảm xúc ban đầu khi nghe ca khúc này hẳn là sự hứng khởi, từ bassline dồn dập và tiếng guitar điện bắt tai. Để thể hiện tốt được ý đồ của tôi trong tác phẩm này, tôi đã nghĩ ngay tới 2 rapper trẻ là $A Milo và Coldzy. Chất giọng uy lực, sự nhiệt huyết của $A Milo và Coldzy hội tụ những phẩm chất tôi cần để góp giọng trong Break the rules”. 

Touliver ra MV mới quay bằng điện thoại

Coldzy (trái) và $A Milo

Về ca khúc mới này, $A Milo cho biết: “Phá luật ở đây không phải là làm việc phạm pháp, mà bản thân mỗi người có những lúc cần phá luật để có lối đi riêng, sống đúng chính mình. Đề tài đó tạo cảm hứng rất nhiều để tôi viết lyrics trên con beat đầy thử thách này”. Cựu thí sinh Rap Việt mùa 2 cho rằng “rất tự hào về con beat chất lượng từ anh Touliver vì chưa xuất hiện nhiều ở thị trường nhạc Việt”.

Touliver ra MV mới quay bằng điện thoại
Touliver ra MV mới quay bằng điện thoại
Touliver ra MV mới quay bằng điện thoại

Câu chuyện trong MV thể hiện sự hối hả của nhịp sống TP.HCM

MV Break the rules được quay hoàn toàn bằng điện thoại. Ở đó, văn hóa hip hop, đường phố thể hiện qua những bộ môn Parkour, trượt ván hay những bức tường graffiti. “Thuyền trưởng” Touliver và các thành viên khác nhà SpaceSpeakers như Rhymastic, đạo diễn Kiên Ứng cũng góp mặt, là cameo (khách mời) cho MV Break the rules.

Ê kíp sản xuất MV cho biết, vì muốn Break the rules có hình ảnh chân thật nhất, nên chọn quay hình bằng điện thoại. Ê kíp quyết định tạo ra MV lộn xộn nhất có thể để cụ thể sự hối hả của nhịp sống TP.HCM. 

Break the rules được phát hành bởi SpaceSpeakers Label – hãng thu âm của SpaceSpeakers Group. Đây là Label được thành lập với sứ mệnh tìm kiếm và nâng đỡ các nghệ sĩ, đặc biệt trong giới rap/hip hop.

 

 
 

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img