Wednesday, April 17, 2024

TP.HCM: Nam thanh niên mang hung khí đập phá camera an ninh nhà dân lúc rạng sáng

Nam thanh niên chạy xe máy đến trước một tiệm vi tính ở H.Hóc Môn (TP.HCM), dùng hung khí đập phá camera an ninh, ki ốt, làm hư hỏng tài sản rồi bỏ đi.

Ngày 22.5, trên mạng xã hội clip sẻ đoạn clip ghi lại cảnh nam thanh niên cầm hung khí đập phá camera an ninh, ki ốt của nhà dân, làm hư hỏng một số tài sản. Qua tìm hiểu, vụ việc xảy ra tại một tiệm vi tính V.P. trên đường Đặng Thúc Vịnh, xã Thới Tam Thôn, H.Hóc Môn.
TP.HCM: Nam thanh niên mang hung khí đập phá camera an ninh nhà dân lúc rạng sáng

Camera ghi lại nam thanh niên cầm hung khí đập phá camera an ninh nhà dân

Chủ tiệm vi tính V.P. cho biết, anh thuê ki ốt để mở tiệm sửa chữa, mua bán camera, máy tính, laptop tại đường Đặng Thúc Vịnh (xã Thới Tam Thôn, H.Hóc Môn) khoảng 1 năm nay.

Rạng sáng 22.5, người chủ cho thuê ki ốt nghe tiếng động mạnh phía trước nhà, ra kiểm tra thì thấy ki ốt cho thuê bị đập phá.

Sáng cùng ngày, chủ tiệm vi tính V.P. đến tiệm, trích xuất camera an ninh thì thấy khoảng 0 giờ 45 phút cùng ngày, một nam thanh niên chạy xe máy đến dừng trước tiệm. Người này cầm theo một con dao có cán và lưỡi dài chém rớt camera gắn phía trước tiệm. Tiếp đó, người này chém nhiều nhát vào cửa cuốn bằng sắt, gây ra tia lửa.

Trước khi bỏ đi, người này chém một nhát vào bảng quảng cáo của tiệm may gần đó, gây hư hỏng rồi lên xe chạy đi.

Cũng theo chủ tiệm vi tính V.P., sau khi bỏ đi khoảng 10 phút, người này quay lại phá hư tiếp một camera an ninh khác của tiệm. “Hai camera an ninh bị kẻ gian làm hư hỏng giá hơn 2 triệu đồng. Từ khi tôi về đây làm ăn chưa xích mích với ai. Không hiểu tại sao họ lại đến phá tiệm”, chủ tiệm vi tính V.P. nói.

TP.HCM: Nam thanh niên mang hung khí đập phá camera an ninh nhà dân lúc rạng sáng

Camera an ninh ninh bị đập phá hư hỏng

Trong khi đó, chủ tiệm may cho biết bảng quảng cáo của mình bị nam thanh niên làm hư trước đó được đặt thợ làm với giá 500.000 đồng. Chủ tiệm may cho hay không quen biết gì người trong clip.

Ngay khi nhận tin báo của người dân, Công an xã Thới Tam Thôn đã lập hồ sơ, lấy lời khai, trích xuất dữ liệu camera để phục vụ công tác truy xét, làm rõ vụ nam thanh niên chém rớt camera, ki ốt, bảng quảng cáo của nhà dân.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img