Saturday, April 20, 2024

Vin Diesel tiết lộ phần ngoại truyện ‘Fast & Furious’ đang được thực hiện, có nữ đóng chính

Ngôi sao Vin Diesel vừa cho biết phần ngoại truyện của Fast & Furiousđang được thực hiện, bao gồm cả nữ đóng chính, theo Variety.

 

Fast X (hiện đang chiếu rạp) thuộc phần 10 của series Fast & Furious, là phần đầu tiên của một đoạn kết gồm hai phần, nhưng “thật buồn vui lẫn lộn khi nghĩ đến phần cuối”, Vin Diesel nói.

Vin Diesel tiết lộ phần ngoại truyện

Vin Diesel (phải) trả lời phỏng vấn

Trong cuộc phỏng vấn vào ngày 12.5 tại buổi ra mắt Fast & Furious ở Rome (Ý), Vin Diesel tiết lộ phần kết có thể trải dài trên ba bộ phim. “Hãy xem có bao nhiêu nhân vật tài năng tuyệt vời trong phim. Không có cách nào để tôi có thể thực hiện điều đó trừ khi nhận được sự ủng hộ của tất cả mọi người. Những nhân vật này rất hấp dẫn và chúng ta cần xem thêm về họ”, Diesel nói về khả năng làm phần phim thứ 12.

Fast X có sự trở lại gây sốc của Gisele (Gal Gadot) và Luke Hobbs (Dwayne Johnson). Diesel thừa nhận không dễ để giữ bí mật về các vai khách mời. “Tôi rất vui mừng khi họ trở về nhà và thậm chí còn vui mừng hơn khi thấy phản ứng của người hâm mộ và nhìn xem điều đó khiến mọi người vui sướng như thế nào”.

Vin Diesel tiết lộ phần ngoại truyện

Pha hành động trong bom tấn Fast X

Trước đó trên thảm đỏ, bạn diễn của Vin Diesel trong Fast X – Michelle Rodriguez – cũng tiết lộ rằng Gal Gadot từng đóng vai khách mời trong các bộ phim trước và không chắc cô sẽ tham gia các phần phụ.

Vin Diesel và Michelle Rodriguez là 2 trong số 350 khách mời tại chương trình phúc lợi CTAOP, những người đã giúp quyên góp được hơn 900.000 USD cho việc hỗ trợ sức khỏe, giáo dục và an toàn của thanh thiếu niên ở Nam Phi.

Vin Diesel tiết lộ phần ngoại truyện

Vin Diesel trong phim Fast X

Fast X do Louis Leterrier đạo diễn với phần diễn xuất của Vin Diesel, Jason Statham, Michelle Rodriguez, John Cena, Brie Larson, Charlize Theron… hiện thu về hơn 42 tỉ đồng từ khi khởi chiếu tại Việt Nam hôm 19.5.

 
 

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img