Friday, March 29, 2024

Vì sao ‘Mortal Kombat 2’ trở lại ghi hình ở Úc?

Phim Mortal Kombat 2, do đạo diễn Simon McQuoid tiếp tục chỉ đạo, sẽ ghi hình từ tháng 6 tới ở Gold Coast, Queensland (Úc), theoVariety.

 

Cụ thể, phim sẽ quay tại Village Roadshow Studios, phim trường rộng lớn nằm ở miền Nam Úc. Nguồn tin trên nhấn mạnh, phần tiếp theo của Mortal Kombat: Đấu trường sinh tử tiếp tục được ghi hình ở xứ sở chuột túi vì nhiều lý do. 

Phần thứ 2 này do Jeremy Slater viết kịch bản, hai công ty Atomic Monster và Broken Road Productions của James Wan và Todd Garner tham gia sản xuất, hãng Warner Bros. phát hành. 

Vì sao

Việc Mortal Kombat 2 quay tại Úc giúp tạo công ăn việc làm cho những người làm phim tại nơi này

Phim Mortal Kombat 2, cũng như rất nhiều bom tấn trước đó của Hollywood, tái ngộ phim trường Úc thông qua chính sách Chiến lược thu hút phát triển sản xuất (Production Attraction Strategy) của chính phủ Úc.

Bà Annastacia Palaszczuk, Thủ hiến Queensland, thông tin về việc chính phủ đầu tư cho phần phim thứ 2 này: “Với kinh phí đầu tư sản xuất hơn 68 triệu USD, Mortal Kombat 2 sẽ là cú hích cho nền kinh tế của bang, tạo ra ít nhất 560 công ăn việc làm cho ê-kíp địa phương”. 

Đạo diễn James Wan, đại diện cho ê-kíp, chia sẻ studio của anh rất vui khi phim được quay ở Úc. Thông qua sự hợp tác tiếp tục này cũng như nhận được sự hỗ trợ rất lớn từ chính phủ Úc, đoàn làm phim Mortal Kombat 2 có thêm cơ hội để đưa lên màn ảnh vẻ đẹp của xứ sở chuột túi, nhưng quan trọng hơn hết là được làm việc với đội ngũ chuyên nghiệp tại đây. 

Vì sao

Bản phim năm 2021 là phần làm mới cả thương hiệu điện ảnh chuyển thể từ game cùng tên

Phim Mortal Kombat: Đấu trường sinh tử được chuyển thể từ loạt trò chơi điện tử cùng tên của các nhà phát triển game Ed Boon và John Tobias. Tác phẩm này ra mắt khán giả ngay trong đại dịch Covid, thu tổng cộng 84,4 triệu USD toàn cầu, trong đó bao gồm 7 triệu USD từ thị trường Úc. Các nhà sản xuất chưa công bố ngày chiếu dự kiến của phần 2. 

 
 

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Sau hôn sự
Bí mật người thừa kế
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img