Saturday, April 20, 2024

Tỉnh Thanh Hóa biểu dương, khen thưởng các VĐV giành huy chương tại SEA Games 32

Các VĐV giành được huy chương tại SEA Games 32 đã được UBND tỉnh Thanh Hóa biểu dương, tặng bằng khen.

Ngày 25.5, UBND tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức biểu dương và trao tặng bằng khen cho các VĐV và HLV giành thành tích xuất sắc tại SEA Games 32.

Buổi lễ có sự tham dự của lãnh đạo Tỉnh ủy Thanh Hóa, UBND tỉnh Thanh Hóa và lãnh đạo nhiều sở, ngành nhằm động viên, chúc mừng những thành công mà ngành thể thao Thanh Hóa đã đạt được.

Tỉnh Thanh Hóa biểu dương, khen thưởng các VĐV giành huy chương tại SEA Games 32

Lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa tặng bằng khen cho các VĐV

PHÚC NGƯ

Tại SEA Games 32, tỉnh Thanh Hóa có 20 VĐV tham gia tranh tài ở 14 bộ môn thi đấu. Kết quả đã giành được 17 huy chương, gồm 7 HCV, 5 HCB, và 5 HCĐ.

Nổi bật nhất là VĐV Cao Thị Duyên ở môn lặn đã giành tổng cộng 5 huy chương, gồm 3 HCV và 2 HCB; VĐV Hoàng Thị Tình ở bộ môn judo giành 1 HCV, và là VĐV giành HCV ở 3 kỳ SEA Games liên tiếp…

Phát biểu tại buổi lễ, ông Đỗ Minh Tuấn, Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa khẳng định những thành tích của các VĐV, HLV tỉnh Thanh Hóa đã đóng góp không nhỏ vào thành tích chung của Đoàn thể thao Việt Nam tại SEA Games 32.

“Với bản lĩnh, ý chí, nghị lực và tinh thần thể thao cao thượng, được hun đúc từ nền văn hóa đậm đà bản sắc dân tộc và ý chí vươn lên mạnh mẽ của người xứ Thanh, các VĐV Thanh Hóa đã thi đấu xuất sắc, giành được 17 huy chương, mang vinh quang về cho Tổ quốc, niềm tự hào cho quê hương và niềm vui cho người hâm mộ.

Điều đặc biệt là, cả 7 tấm HCV quý giá mà chúng ta giành được tại đại hội đều đến từ các VĐV nữ… Để có được những thành tích ấn tượng như ngày hôm nay, bên cạnh sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo, định hướng đúng đắn của các cấp ủy đảng, chính quyền; sự chăm lo của ngành văn hóa, thể thao và du lịch, cùng toàn xã hội đối với sự nghiệp thể dục, thể thao, là sự nỗ lực, cố gắng không ngơi nghỉ của các VĐV, HLV cùng người thân và gia đình”, ông Tuấn nhấn mạnh.

Tỉnh Thanh Hóa biểu dương, khen thưởng các VĐV giành huy chương tại SEA Games 32

Lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa chụp ảnh lưu niệm cùng các VĐV, HLV giành thành tích xuất sắc tại SEA Games 32

PHÚC NGƯ

Ông Tuấn cũng cho biết mặc dù lãnh đạo tỉnh và bản thân ông không trực tiếp đến cổ vũ, động viên các VĐV, HLV thi đấu tại SEA Game 32, nhưng vẫn luôn dõi hành trình chinh phục huy chương của các VĐV.

Ông Tuấn cũng cho rằng đằng sau những tấm huy chương danh giá là rất nhiều những câu chuyện cảm động về nghị lực và ý chí phi thường, sự nỗ lực trong tập luyện, quyết tâm trong thi đấu của mỗi VĐV và các HLV, đã vượt qua những điều kiện khắc nghiệt, những thiếu thốn về cơ sở vật chất, trang thiết bị trong tập luyện, và những ngày tháng dài phải xa gia đình, người thân.

Tại buổi lễ, lãnh đạo tỉnh Thanh Hóa đã tặng bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa cho các HLV và VĐV giành huy chương tại SEA Games 32.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img