Wednesday, April 24, 2024

Bochum trụ hạng thành công tại Bundesliga

Chiến thắng 3-0 trước Bayer Leverkusen giúp Bochum leo lên vị trí thứ 14 trên bảng xếp hạng với 35 điểm và chính thức trụ hạng thành công.

Bochum trụ hạng thành công tại Bundesliga

 

Bên cạnh cuộc đua cho ngôi vị vô địch, cuộc cạnh tranh để ở lại với giải VĐQG Đức cũng hết sức hấp dẫn. Với Bochum, nếu như hỏi người hâm mộ của đội bóng này cách đây vài tháng trước thôi, thì có lẽ ít ai tin rằng Bochum sẽ có thể giành tấm vé chơi ở trận play off, chứ đừng nói tới là trụ hạng thành công. Thế nhưng, càng về cuối mùa giải, đội bóng này lại càng đá càng hay, và phần thưởng xứng đáng đã đến với họ.

Chỉ phải tiếp đón 1 Bayer Leverkusen đã sa sút trong thời gian gần đây, đội chủ nhà Bochum đã sớm có được lợi thế, khi tiền vệ Amine Adli bên phía Bayer Leverkusen bị truất quyền thi đấu ở ngay phút thứ 8 sau 1 pha chơi xấu.

Được thi đấu hơn người, các cầu thủ Bochum sớm cụ thể hóa ưu thế này của mình bằng bàn mở tỉ số của  Philipp Forster. Takuma Asano là người có đường kiến tạo trong pha bóng này, và chính tiền đạo người Nhật Bản là tác giả của bàn nhân đôi cách biệt, sau 1 pha băng vào dứt điểm rất nhanh từ quả đá phạt góc.

Bochum trụ hạng thành công tại Bundesliga

Sang hiệp 2, dù chủ động lui về sân nhà để bảo vệ thành quả, song Bochum vẫn có được thêm 1 bàn thắng nữa do công của Kevin Stoger. Chiến thắng 3-0 trước Bayer Leverkusen giúp Bochum leo lên vị trí thứ 14 trên bảng xếp hạng với 35 điểm và chính thức trụ hạng thành công.

Ở các trận đấu cùng giờ, Schalke 04 sau khi để thua RB Leipzig sẽ cùng Hertha Berlin nhận tấm vé xuống hạng, còn đội xếp thứ 16 Stuttgart sẽ phải chơi trận play off với đội xếp thứ 3 tại Bundesliga 2, do chỉ hòa Hoffenheim 1 đều ở vòng này.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img