Friday, April 19, 2024

Lady Gaga tắm nước đá lạnh giúp da săn chắc

PNO – Để giữ gìn hàng rào bảo vệ của da, Lady Gaga lựa chọn loại nước cân bằng, các sản phẩm phù hợp, tránh làm da tổn thương và gây hại cho hệ lợi khuẩn trên da.

 

Lady Gaga tắm nước đá lạnh giúp da săn chắc
Rửa mặt với xà phòng: Xà phòng rửa mặt là bảo bối làm đẹp của Lady Gaga. Đây là chiêu làm đẹp cô học được từ mẹ và bà của mình. Cô ưu tiện chọn loại xà phòng bánh dịu nhẹ, giúp làm sạch sâu mà không gây khô da. Sau bước làm sạch, cô sử dụng toner, serum và kem dưỡng giàu collagen để kích thích quá trình tái tạo da.
Lady Gaga tắm nước đá lạnh giúp da săn chắc
Chăm sóc da mặt bằng mặt nạ: Lady Gaga có thói quen sử dụng nhiều loại mặt nạ để làn da được căng mọng, trẻ trung và cấp ẩm cho da. Sau các bước dưỡng da với serum và kem, Lady Gaga thường dùng xen kẽ các mặt nạ chứa vitamin C hoặc tăng cường collagen, bổ sung độ ẩm để da luôn mịn màng. Ngoài ra, sau mỗi buổi trình diễn hoặc buổi chụp hình phải trang điểm đậm, Lady Gaga đắp mặt nạ thanh lọc để da phục hồi nhanh hơn.
Lady Gaga tắm nước đá lạnh giúp da săn chắc
Tắm nước đá lạnh: Nước lạnh rất có lợi cho da, giúp da săn chắc và sáng khỏe, thậm chí còn mang đến lợi ích cho giấc ngủ. Lady Gaga có sở thích tắm nước đá lạnh sau buổi biểu diễn để thư giãn, giúp da se khít chân lông. Tuy nhiên lưu ý khi tắm nước đá lạnh thì phải cẩn trọng và không ngâm mình quá lâu.
Lady Gaga tắm nước đá lạnh giúp da săn chắc
Chế độ dinh dưỡng lành mạnh: Lady Gaga không tuân theo chế độ ăn uống cụ thể nào. Cô chủ yếu chọn thực phẩm hữu cơ giàu protein, tránh xa các món có nhiều chất béo. Bữa trưa hoặc bữa tối của nữ ca sĩ thường có hạt diêm mạch, đậu đen, tôm nướng và rau giúp bổ sung đầy đủ dưỡng chất mà vẫn không gây tăng cân.
Lady Gaga tắm nước đá lạnh giúp da săn chắc
Chăm chỉ tập luyện: Nữ ca sĩ đầu tư trang thiết bị, máy móc để rèn luyện thể chất ngay tại nhà. Cô rất thích tập yoga, gyrotonics, một dạng nâng cao của pilates. Bài tập này giúp cô duy trì vóc dáng thanh mảnh và dẻo dai, hỗ trợ hiệu quả cho việc tập luyện vũ đạo.

Thu Vân (theo WH)

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img