Saturday, April 20, 2024

‘Mưa tiền thưởng’ cho VĐV TP.HCM giành huy chương SEA Games 32

Chiều nay (30.5), TP.HCM sẽ tiến hành tuyên dương, khen thưởng 179 thành viên thuộc đoàn thể thao thành phố vì đã có những đóng góp to lớn vào thành tích xuất sắc cho đoàn Việt Nam tại SEA Games 32.

SEA Games 32 đã khép lại với vị trí nhất toàn đoàn thuộc về đoàn thể thao Việt Nam (136 HCV, 105 HCB, 118 HCĐ). Trong đó, thể thao TP.HCM cũng được xem là có một kỳ đại hội thành công rực rỡ khi đóng góp 179 thành viên (39 HLV, 119 VĐV ở 27 môn), đoạt 31 HCV, 24 HCB, 20 HCĐ và góp phần vào thành tích chung của đoàn Việt Nam, vượt chỉ tiêu đăng ký ban đầu là từ 18 đến 20 HCV.

Thành công của thể thao TP.HCM có được là nhờ sự khổ luyện, không quản ngại khó khăn, thử thách của VĐV, HLV các đội tuyển. Chính vì vậy, những đóng góp của 179 thành viên tham dự 27 môn thể thao tại SEA Games 32 luôn được lãnh đạo ngành thể thao ghi nhận, trân trọng.

Nguyễn Văn Khánh Phong (giữa) xuất sắc vượt qua thần đồng người Philippines Carlos Yulo (bìa trái) để giành HCV nội dung vòng treo

Ảnh: Ngọc Dương

Theo đó, TP.HCM sẽ khen thưởng các VĐV đoạt huy chương SEA Games với mức thưởng: HCV 52 triệu đồng đối với VĐV nam, 58 triệu đồng đối với VĐV nữ; HCB 29 triệu đồng đối với VĐV nam, 32 triệu đồng đối với VĐV nữ; HCĐ 23 triệu đồng đối với VĐV nam và 25,5 triệu đồng đối với VĐV nữ từ nguồn ngân sách của thành phố.

Ngoài ra, TP.HCM còn khen thưởng cho lực lượng HLV, VĐV và các thành viên của thành phố tham dự SEA Games 32 với mức thưởng: 22 triệu đồng đối với HLV và VĐV đoạt HCV, 15 triệu đồng cho HCB, 12 triệu đồng cho HCĐ; 30 triệu đồng cho chuyên gia; các HLV, VĐV không đạt huy chương, lãnh đội, trọng tài là 10 triệu đồng/người và cán bộ đoàn 5 triệu đồng/người từ nguồn kinh phí vận động các đơn vị, doanh nghiệp, mạnh thường quân hỗ trợ.

Trần Ngọc Thúy Vi cùng các đồng đội “thâu tóm” HCV ở môn aerobic

Ảnh: NGỌC DƯƠNG

Cũng trong buổi lễ tuyên dương HLV, VĐV đạt thành tích xuất sắc tại SEA Games 32, Tập đoàn VinGroup trao tặng 3 tỉ đồng, Công ty Cổ phần hàng không Vietjet tặng 1 tỉ đồng, Công ty TNHH đầu tư thể thao Sài Gòn và Hệ thống Anh ngữ Poly English tài trợ 210 suất học tiếng Anh toàn phần. UBND TP.HCM cũng trao tặng số tiền 100 triệu đồng.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img