Saturday, April 20, 2024

Ngân ‘gà’ bị phạt 20 tháng tù giam vì chửi rủa CSGT

Ngân ‘gà’, người chửi rủa CSGT – Công an H.Bá Thước (Thanh Hóa) bị tuyên phạt 20 tháng tù giam về các tội chống người thi hành công vụ và cố ý gây thương tích.

Ngày 30.5, TAND H.Bá Thước đã mở phiên tòa xét xử sơ thẩm vụ án chống người thi hành công vụ và cố ý gây thương tích đối với bị cáo Nguyễn Thị Ngân (còn gọi là Ngân ‘gà’ – 44 tuổi, ngụ TT.Cành Nàng, H.Bá Thước).
Ngân

Ngân “gà” chửi bới cảnh sát giao thông

Nguyễn Thị Ngân hay còn gọi là Ngân “gà”, người từng gây xôn xao mạng xã hội khi bị còng tay nhưng vẫn dùng lời lẽ thô tục chửi rủa lực lượng CSGT Công an H.Bá Thước.

Theo cáo trạng của Viện KSND H.Bá Thước, khoảng 11 giờ 20 ngày 16.2, tổ công tác của lực lượng CSGT Công an H.Bá Thước đang lập biên bản vi phạm hành chính đối với chị N.T.N.L (25 tuổi, ngụ TT.Cành Nàng) do không đội mũ bảo hiểm khi chạy xe máy, thì bà Ngân (mẹ chồng chị N.T.N.L.) đến xin tổ công tác bỏ qua lỗi, không lập biên bản.

Tuy nhiên, khi tổ công tác không đồng ý thì bà Ngân bất ngờ xông đến và giật, vò tờ biên bản vi phạm hành chính. Tiếp đó, bà Ngân liên tục dùng lời lẽ thô tục chửi bới lực lượng CSGT đang làm nhiệm vụ. Không chỉ chửi bới, bà Ngân còn dùng tay đánh vào người nhiều CSGT.

Sau khi xem xét các tình tiết tăng nặng, giảm nhẹ, HĐXX TAND H.Bá Thước tuyên phạt Nguyễn Thị Ngân 13 tháng tù về tội chống người thi hành công vụ; 7 tháng tù về tội cố ý gây thương tích, tổng hình phạt là 20 tháng tù giam.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img