Wednesday, April 17, 2024

Phú Yên: Trao giếng nước sạch và quà cho học sinh huyện miền núi

Chi hội Nhà báo thường trú tại Phú Yên (thuộc Hội Nhà báo tỉnh Phú Yên) phối hợp với các đơn vị tài trợ trao tặng hàng trăm suất quà, giếng nước cho học sinh huyện miền núi Sơn Hòa.

Sáng 30.5, Chi hội Nhà báo thường trú tại Phú Yên (thuộc Hội Nhà báo tỉnh Phú Yên) phối hợp với các đơn vị tài trợ trao tặng 40 suất quà (mỗi suất 500.000 đồng) cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn vượt khó học giỏi của Trường tiểu học và THCS Sơn Hội (xã Sơn Hội, H.Sơn Hòa, Phú Yên).
Phú Yên: Trao giếng nước sạch và quà cho học sinh huyện miền núi

Nhà báo Trình Văn Kế, Thư ký Chi hội Nhà báo thường trú tại Phú Yên, trao quà cho học sinh nghèo Trường tiểu học và THCS Sơn Hội

La Sô Thị Thảo My, học sinh lớp 9B, Trường tiểu học và trung học cơ sở Sơn Hội, cho biết cảm thấy rất vui khi nhận được sự quan tâm của các thầy cô, nhà báo và nhà tài trợ. “Số tiền này em sẽ dùng để mua sách vở, quần áo mới chuẩn bị cho năm học sắp tới. Em hứa sẽ nỗ lực vượt qua khó khăn và cố gắng học tập thật tốt”, My bày tỏ.

Trước đó, vào ngày 29.5, Chi hội Nhà báo thường trú tại Phú Yên cùng với Chi nhánh Ngân hàng Thương mại cổ phần Hàng hải Phú Yên (SMB Phú Yên) và Công đoàn Công ty Điện lực Phú Yên trao tặng 1 giếng nước khoan, 85 suất quà, 67 bộ đồng phục học sinh và 4 chiếc xe đạp cho học sinh nghèo vượt khó học giỏi ở điểm trường thôn Hòa Ngãi, thuộc Trường tiểu học và THCS Sơn Định (xã Sơn Định, H.Sơn Hòa). Tổng trị giá quà tặng là hơn 100 triệu đồng.

Phú Yên: Trao giếng nước sạch và quà cho học sinh huyện miền núi

Trao xe đạp cho học sinh tại điểm trường thôn Hòa Ngãi

Ông Lê Văn Quy, Chủ tịch UBND H.Sơn Hòa, cho biết: “Giếng nước sạch và những phần quà như bút, sách, cặp, đồ dùng học tập, xe đạp… là nguồn động lực để học sinh có hoàn cảnh khó khăn tiếp tục đến trường. Từ nay, học sinh ở điểm trường Hòa Ngãi có được nguồn nước sạch để uống, chăm sóc cây xanh trong khuôn viên. Không những thế, bà con nhân dân ở lân cận thôn Hòa Ngãi cũng có thể sử dụng nguồn nước này để phục vụ sinh hoạt vào mùa khô”.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img