Thursday, April 25, 2024

Trung tâm Y tế huyện Đắk Song nhận Bằng khen của Bảo hiểm xã hội Việt Nam

Ngày 29/5, Trung tâm Y tế huyện Đắk Song ( Đắk Nông) đã nhận Bằng khen của Bảo hiểm xã hội Việt Nam do Bảo hiểm xã hội huyện Đắk Song được sự ủy quyền trao tặng.

Hiện nay, Trung tâm Y tế huyện Đắk Song có 129 viên chức và người lao động đang tham gia BHXH, BHYT, BHTN. Việc thực hiện tốt các chính sách BHXH, BHYT, BHTN đã giúp đơn vị được đảm bảo đầy đủ, kịp thời các quyền lợi, chế độ như: trợ cấp thất nghiệp, ốm đau, thai sản, tai nạn lao động – bệnh nghề nghiệp, chế độ hưu trí, BHYT… Đồng thời đơn vị đã thực hiện tốt công tác tuyên truyền, phối hợp, chỉ đạo, thực hiện chính sách BHYT cho người bệnh.

Trung tâm Y tế huyện Đắk Song nhận Bằng khen của Bảo hiểm xã hội Việt Nam
Trung tâm Y tế huyện Đắk Song nhận Bằng khen của Bảo hiểm xã hội Việt Nam

Trung tâm Y tế huyện Đắk Song luôn nhận thức việc thực hiện tốt chính sách BHXH, BHYT, BHTN cho người lao động không chỉ là chấp hành nghiêm chính sách, pháp luật của Nhà nước, mà còn là một trong những điều kiện tiên quyết và quan trọng khẳng định việc chấp hành trách nhiệm xã hội. 

Qua các hoạt động thiết thực, Trung tâm Y tế huyện Đắk Song đã vinh dự nhận Bằng khen có thành tích xuất sắc trong công tác phối hợp chỉ đạo và tổ chức thực hiện chính sách bảo hiệm xã hội, bảo hiểm y tế từ năm 2021 đến năm 2022 của Tổng giám đốc Bảo hiểm xã hội Việt Nam.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img