Friday, April 19, 2024

Bị ngăn cản yêu đương, nam thanh niên dùng thuốc trừ sâu đầu độc cha mẹ

Dẫn bạn gái về nhà nhưng bị cha mẹ ngăn cấm yêu đương, đuổi ra khỏi nhà, nam thanh niên 17 tuổi cùng bạn gái âm mưu đổ thuốc trừ sâu vào nồi canh để đầu độc cha mẹ, nhưng may mắn người mẹ phát hiện.

Chiều 31.5, tin từ lãnh đạo Viện KSND tỉnh Bình Thuận cho biết Viện KSND TX.La Gi đang phối hợp Cơ quan CSĐT Công an TX.La Gi điều tra vụ con trai dùng thuốc trừ sâu đầu độc cha mẹ do bị ngăn cản yêu đương.

Theo thông tin ban đầu, Trần Anh K. và Phạm Thị Thanh T. (cùng 17 tuổi) có quan hệ tình cảm yêu đương. Khi K. dẫn T. về nhà mình ở thì bị cha, mẹ của K. là bà N.T.T. và ông T.C (xã Tân Phước, TX.La Gi, Bình Thuận) ngăn cấm, đuổi cả hai ra khỏi nhà.

Bị ngăn cản yêu đương, nam thanh niên dùng thuốc trừ sâu đầu độc cha mẹ

Gia đình ông bà T. ở xã Tân Phước, TX.La Gi, nơi xảy ra vụ việc

Bực tức vì bị cha mẹ ngăn cấm, K. và T. nảy sinh ý định giết vợ chồng ông C., bà T. Sau khi nhặt được chai thuốc trừ sâu trên đường, K. và T. chiết lượng thuốc trừ sâu bên trong sang 1 chai nhựa rồi đem về nhà. 

Tại nhà của K., khi thấy bà T. đang nấu ăn không để ý, K. đổ thuốc trừ sâu vào nồi canh đang để trên bàn. May mắn bà T. ngửi nghe mùi thuốc trừ sâu bốc ra trong nồi canh nên đã đến Công an xã Tân Phước trình báo.

Công an xã Tân Phước đã thu giữ tang vật là nồi canh bị đổ thuốc trừ sâu, chai nhựa chứa chất lỏng và 1 chai thuốc trừ sâu chứa chất lỏng để phục vụ công tác giám định, điều tra.

Trần Anh K. và Phạm Thị Thanh T. đã thừa nhận mục đích đổ thuốc trừ sâu vào nồi canh nhằm giết ông C., bà T. vì cả hai ngăn cản chuyện tình cảm của K. và T. 

Trần Anh K. đã bị Cơ quan CSĐT Công an TX.La Gi ra lệnh bắt khẩn cấp. Quyết định này đã được Viện KSND cùng cấp phê chuẩn.

Hiện Cơ quan CSĐT Công an TX.La Gi đang củng cố hồ sơ, xử lý vụ con trai đổ thuốc trừ sâu vào nồi canh với âm mưu đầu độc cha mẹ.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img