Thursday, March 28, 2024

Chỉ có 1 ngày tập luyện vì ASIAD, EDG vẫn ra quân thuận lợi ở LPL

(Tổ Quốc) – Các tuyển thủ và huấn luyện viên của EDG có vẻ như rất bận rộn vì ASIAD.

(Tổ Quốc) – Các tuyển thủ và huấn luyện viên của EDG có vẻ như rất bận rộn vì ASIAD.

Vào ngày 30/5 vừa qua, một trong những ứng viên vô địch của LPL Mùa Hè 2023 – EDward Gaming (EDG) đã có trận ra quân tại giải đấu này. Với việc chỉ phải gặp một Ninja in Pyjamas (NiP) đầy bất ổn thì EDG đã có một chiến thắng thuyết phục với tỷ số 2-0 chung cuộc. Đây là một khởi đầu tốt với một đội tuyển giàu tham vọng như EDG.

Chỉ có 1 ngày tập luyện vì ASIAD, EDG vẫn ra quân thuận lợi ở LPL - Ảnh 1.

EDG đã có một khởi đầu thuận lợi tại LPL Mùa Hè 2023

Tuy nhiên, đằng sau chiến thắng có phần dễ dàng này thì EDG lại gặp không ít khó khăn. Lý do tới từ việc các tuyển thủ và cả huấn luyện viên của EDG đều nằm trong danh sách tập luyện để chuẩn bị cho ASIAD sắp tới. Hệ quả là tới khi đội tuyển này hội quân thì chỉ còn 1 ngày nữa là trận đấu của họ tại LPL Mùa Hè 2023 sẽ diễn ra.

Thậm chí trong buổi phỏng vấn với báo giới khu vực LPL, HLV của đội tuyển EDG còn chuẩn bị tinh thần cho việc thua NiP. “Chúng tôi có quá ít thời gian để chuẩn bị cho trận đấu. Chúng tôi thi đấu vào ngày 30 thì sáng hôm 29 mới có trận đấu tập cùng nhau đầu tiên sau một thời gian dài. Bản thân tôi đã chuẩn bị tinh thần cho việc thua trận. Thật may mắn là chúng tôi đã chiến thắng” – HLV Kenzhu của EDG chia sẻ.

Chỉ có 1 ngày tập luyện vì ASIAD, EDG vẫn ra quân thuận lợi ở LPL - Ảnh 2.

HLV Kenzhu của EDG đã chuẩn bị tinh thần cho việc thua NiP vì có quá ít thời gian chuẩn bị

Xét một cách công bằng thì việc có ít thời gian chuẩn bị không ảnh hưởng quá nhiều tới sức mạnh của EDG. Bản thân đội tuyển này đã giữ nguyên đội hình từ giải mùa xuân nên họ không phải thích nghi với nhân sự mới. Hơn nữa, lối chơi chung của phiên bản hiện tại cũng khá giống với giai đoạn cuối của LPL Mùa Xuân 2023 nên EDG không gặp khó khăn trong cách triển khai trận đấu.

Chỉ có 1 ngày tập luyện vì ASIAD, EDG vẫn ra quân thuận lợi ở LPL - Ảnh 3.

EDG không có sự thay đổi nào về đội hình chính tại LPL Mùa Hè 2023

Ở trận đấu tiếp theo của mình, EDG sẽ phải đấu với một đối thủ khá khó chịu là Top Esports. Đây hứa hẹn sẽ là một trận đấu căng thẳng khi TES có chất lượng nhân sự không hề tồi chút nào. Hy vọng EDG sẽ tận dụng thời gian tập luyện ít ỏi sắp tới để tiếp tục giữ được mạch chiến thắng.

Tùng Hoàng

PHIM ĐẶC SẮC
Sau hôn sự
Bí mật người thừa kế
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img