Friday, March 29, 2024

Dàn sao hội tụ trong đêm khai mạc Lễ hội Pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2023

Nhiều ca sĩ tên tuổi của Việt Nam cùng nghệ sĩ quốc tế đến từ 25 quốc gia sẽ hội tụ trong đêm khai mạc Lễ hội Pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2023 (DIFF 2023).

 

Ngày 1.6, Ban tổ chức Lễ hội Pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2023 cho biết, chương trình nghệ thuật khai mạc lễ hội diễn ra vào tối mai (2.6) với chủ đề Hòa Bình cho nhân loại hứa hẹn là màn chào sân ấn tượng cho chuỗi 5 đêm pháo hoa.

Chương trình nghệ thuật đêm khai mạc sẽ có sự góp mặt của những nghệ sĩ nổi tiếng, nổi bật là màn trình diễn bản hit Vì chính là em của Hồ Ngọc Hà, sự kết hợp giữa Tùng Dương và ca sĩ trẻ Lâm Bảo Ngọc trong những liên khúc âm nhạc quốc tế và Việt Nam.

Dàn sao hội tụ trong đêm khai mạc Lễ hội Pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2023

Sân khấu đêm nghệ thuật khai mạc Lễ hội Pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2023 được thiết kế hết sức độc đáo

Bên cạnh đó, chương trình nghệ thuật khai mạc còn có các tiết mục đến từ Nhà hát Trưng Vương Đà Nẵng và các nghệ sĩ quốc tế từ 25 quốc gia thuộc đoàn nghệ sĩ của Sun World Ba Na Hills.

Quy tụ của hơn 180 nghệ sĩ, chương trình nghệ thuật với những ca khúc ngợi ca vẻ đẹp của quê hương, lời chào mừng đến với Đà Nẵng, những bài hát quốc tế kinh điển… hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả bữa tiệc âm nhạc, vũ điệu đa sắc màu.

Dàn sao hội tụ trong đêm khai mạc Lễ hội Pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2023

Phía đối diện sân khấu là bãi bắn pháo hoa. Sân khấu thiết kế khoáng đạt, lấy hậu cảnh là hình ảnh Đà Nẵng lung linh về đêm

Đáng chú ý, sân khấu của Lễ hội Pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2023 được thiết kế hết sức độc đáo và ấn tượng. Diện tích sân khấu năm nay là 1.050 m2, nằm ở vị trí bờ đông sông Hàn – khu khuôn viên ven sông đường Trần Hưng Đạo. 

Kết cấu sân khấu được thi công một phần vươn ra sông và một phần đặt trên bờ. Trong đó, điểm nhấn là khung đèn hiệu ứng LED laser có thể nâng hạ một góc 87 độ.

Sau 3 năm tạm dừng vì dịch Covid-19, Lễ hội Pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2023 sẽ chính thức trở lại với chương trình nghệ thuật khai mạc lúc 20 giờ 10 ngày 2.6. Mở màn lễ hội là tranh tài pháo hoa giữa đội chủ nhà Việt Nam – Phần Lan với chủ đề Hòa bình cho nhân loại.

 
 

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Sau hôn sự
Bí mật người thừa kế
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img