Friday, March 29, 2024

Manchester United sẵn sàng chi tiền để Maguire rời câu lạc bộ

Nửa đỏ thành Manchester sẽ có một kỳ chuyển nhượng mùa hè đầy bận rộn.

Manchester United sẵn sàng chi tiền để Maguire rời câu lạc bộ

 

Tờ báo DailyMail đưa tin, trung vệ người Anh, Harry Maguire sẽ nhận khoản tiền 10 triệu Bảng từ Manchester United nếu anh đồng ý rời khỏi Old Trafford vào kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Trận chung kết cúp FA diễn ra vào ngày 3/6 tới đây được cho sẽ là trận đấu cuối cùng của Maguire trong màu áo Manchester United. Tuy vậy, được biết trung vệ đội trưởng 30 tuổi của Man Utd sẽ chỉ xuất phát trên băng ghế dự bị trong cuộc chạm trán với đối thủ cùng thành phố Manchester City tại sân Wembly.

Manchester United đã phải chi tới 80 triệu Bảng để có được sự phục vụ của Harry Maguire vào hồi năm 2019. Tuy vậy, ở thời điểm hiện tại, do vấn đề về tuổi tác và việc đã trải qua hơn 2/3 thời hạn hợp đồng đã khiến anh chỉ đang được định giá vào khoảng 30 triệu Bảng.

Manchester United sẵn sàng chi tiền để Maguire rời câu lạc bộ

Maguire vẫn còn 2 năm thời hạn hợp đồng nữa với Manchester United

Harry Maguire chỉ còn hai năm nữa trong bản hợp đồng có mức lương 190 nghìn Bảng mỗi tuần và anh được cho là chỉ có thể nhận mức lương với một nửa những gì mà anh đang được nhận tại Manchester United khi chuyển tới thi đấu cho đội bóng mới. Do đó, “Quỷ đỏ” thành Manchester sẽ phải trả hoá đơn tiền lương 10 triệu Bảng để có thể chấm dứt hợp đồng với hậu vệ này.

Maguire mới chỉ được đá chính 16 trong tổng số 61 trận của Manchester United trên mọi đấu trường của mùa giải này dưới thời HLV Erik ten Hag. Khi chuyển tới cầm quân tại đây, ông chỉ ưu tiên sử dụng Lisandro Martinez, Raphael Varane, Victor Lindelof và Luke Shaw ở vị trí trung vệ.

Huấn luyện viên đội tuyển Anh, ông Gareth Southgate cũng đã nói vào vài tuần trước rằng việc Maguire không được đá chính nhiều tại Manchester United chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến vị trí của anh trên đội tuyển Quốc gia. Trước thông tin này, HLV Ten Hag cũng đã chia sẻ rằng không một ai đang hài lòng với trường hợp hiện tại của Maguire, ngay cả chính anh ấy cũng đang cảm thấy không hạnh phúc.

Ông Erik ten Hag đã nói rằng Maguire có toàn quyền quyết định về tương lai của mình. Tối thứ 4 vừa qua, các thông tin truyền thông của Manchester United cũng đã một lần nữa xác nhận lại những thông tin này. Họ chia sẻ rằng trung vệ người Anh không hề bị bắt phải ra đi và vẫn có thể ở lại câu lạc bộ này nếu Maguire mong muốn.

Manchester United sẵn sàng chi tiền để Maguire rời câu lạc bộ

MU cho Maguire toàn quyền quyết định tương lai của mình

Maguire là một trong những cầu thủ có tương lai bất ổn tại Manchester United. Ngoài anh, tương lai của những Anthony Martial, Fred, Scott McTominay và Aaron Wan-Bissaka cũng đang bị đặt dấu hỏi.

Trong khi những cầu thủ trên chưa xác định được rõ ràng tương lai của mình, những cái tên như Phil Jones, Eric Bailly, Axel Tuanzebe, Alex Telles, Brandon Williams và Ethan Galbraith sẽ chắc chắn phải rời đi khi mùa giải này khép lại.

Thủ thành Dean Henderson cũng đã được cho vào danh sách thanh lý nếu như David de Gea đồng ý đặt bút ký vào bản hợp đồng mới tại đây. Dean Henderson đã thi đấu ở mùa giải này trong màu áo của Nottingham Forest theo dạng cho mượn, nhưng hiện tại anh không được thi đấu sau ca phẫu thuật chấn thương đùi.

Sau khi Diogo Dalot gia hạn với một bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm, De Gea được cho là cầu thủ tiếp theo đồng ý với những điều khoản của bản hợp đồng mới. Theo đó, thủ môn người Tây Ban Nha sẽ nhận được mức lương thấp hơn mức 370 nghìn Bảng một tuần mà hiện anh đang được hưởng. Tuy vậy, mức thưởng của anh lại được tăng lên đáng kể nếu anh đồng ý gia hạn với “Quỷ đỏ.”

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Sau hôn sự
Bí mật người thừa kế
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img