Friday, April 19, 2024

Đánh bại AS Roma, Sevilla vô địch Europa League mùa giải 2022 – 2023

Sevilla thắng 4-1 trước AS Roma ở loạt luân lưu và có lần thứ 7 vô địch Europa League.

Đánh bại AS Roma, Sevilla vô địch Europa League mùa giải 2022 – 2023

 

HLV Jose Mourinho lại thêm 1 lần nữa đưa AS Roma vào chung kết, lần này là Europa League. Đối thủ của đội bóng thủ đô Italia vào sáng nay là Sevilla – CLB giàu thành tích nhất lịch sử giải đấu.

Trận đấu diễn ra hấp dẫn ngay từ những phút đầu khi 2 đội chơi với tốc độ cao và sự quyết liệt, không ngại va chạm. AS Roma là đội vươn lên dẫn trước ở phút 35 sau khi Gianluca Mancini có đường chuyền tốt để Paulo Dybala băng lên dứt điểm tung lưới thủ môn Yassine Bono của Sevilla.

Đánh bại AS Roma, Sevilla vô địch Europa League mùa giải 2022 – 2023

Đại diện của bóng đá Tây Ban Nha có những sự điều chỉnh nhân sự ngay từ đầu hiệp 2 và có được thành quả là bàn gỡ hòa. Jesus Navas tạt bóng tầm thấp khó chịu và khiến Gianluca Mancini lóng ngóng phản lưới. Đó cũng là bàn thắng cuối cùng trong thời gian thi đấu chính thức, buộc 2 đội phải bước vào hiệp phụ và sau đó là loạt sút luân lưu.

Ở thời điểm này, Gianluca Mancini và Roger Ibanez sút không thành công, trong khi các cầu thủ Sevilla đều chiến thắng thủ môn Rui Patricio. Sevilla thắng 4-1 ở loạt luân lưu và có lần thứ 7 vô địch Europa League.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img