Thursday, April 25, 2024

Mầm non Ngôi Sao Xinh: Tổng kết một năm đầy dấu ấn và đón chờ “mùa hè sinh thái” thú vị

Năm học 2022 – 2023 khép lại, đồng nghĩa với việc các bạn nhỏ lớp Sao Thổ dưới mái trường Mầm non Ngôi Sao Xinh sẽ chính thức rời xa mái trường mầm non thân yêu. Một năm học đúng tinh thần vượt khó kết thúc và sẵn sàng đón nhận thử thách cũng như đầy niềm tin vào một năm học mới.

Vừa qua, trường Mầm non Ngôi Sao Xinh đã có buổi tổng kết năm học vô cùng ấn tượng, ấm cúng và chắc chắn sẽ là những ký ức khó quên với các bé tốt nghiệp rời trường, bước vào hành trình mới trong cuộc đời học sinh của mình. Đồng thời Ngôi Sao Xinh cũng hứa hẹn mang đến một kỳ hè đầy thú vị với chương trình học rất nhiều trải nghiệm và khám phá dành cho các bé.

Vượt qua một năm học đầy khó khăn 

 
Khép lại một năm học 2022-2023 với vô vàn những khó khăn do ảnh hưởng chung từ dịch bệnh hậu Covid lên toàn bộ nền kinh tế. Trước những khó khăn, trăn trở cân nhắc khi phải chọn trường học cho con, thì Mầm Non Ngôi Sao Xinh vẫn được các bậc cha mẹ phụ huynh tin tưởng, chọn lựa trở thành ngôi nhà thứ 2 của các con mình.
 


Chính vì vậy, tuy gặp không ít những khó khăn về vật chất, Ngôi Sao Xinh vẫn nhận sự đồng hành của các quý phụ huynh; cùng với vô vàn tình cảm yêu thương, gắn bó của các thiên thần nhỏ đó chính là thành công không gì có thể đo đếm được sau một năm học. 
 

Thành quả lớn nhất trong năm học qua theo tâm sự của cô Hoàng Thị Mai Thủy, chủ tịch HĐQT trường Mầm Non Ngôi Sao Xinh, chính là: “Quý phụ huynh luôn dành niềm tin yêu, thương quý cho ngôi trường Ngôi Sao Xinh; các con học giỏi, ăn ngoan, ngủ ngoan luôn vui tươi và hạnh phúc. Mầm Non Ngôi Sao Xinh từ khi thành lập đến nay luôn nhận được sự tin tưởng, sự đồng hành của tất cả các bậc phụ huynh trong sự nghiệp giáo dục của nhà trường. Có lẽ, trong suốt hành trình làm giáo dục sẽ không thể tránh khỏi những thiếu sót, những điều chưa hoàn thiện. Thế nhưng, chính sự tin tưởng, sự đồng hành và sự chia sẻ của tất cả các bậc phụ huynh  trong mọi chặng đường, ngay cả thời điểm khó khăn như năm học vừa qua là nguồn động lực vô cùng to lớn để tập thể nhà trường nỗ lực không ngừng nghỉ mỗi ngày để đem đến chất lượng giáo dục ngày một  tốt hơn”.

 
Được tin yêu chọn lựa là ngôi trường đầu đời của con

 
Chọn trường đầu tiên cho con, là một cộc mốc vô cùng quan trọng mà bất cứ người làm cha mẹ nào cũng trăn trở. Ở độ tuổi, rời xa vòng tay mẹ, thì sà vào vòng tay người mẹ thứ 2, cho con những ngọt ngào yêu thương, chăm sóc, dạy dỗ kiến thức đầu đời, huấn luyện cho con vô vàn kỹ năng sống thì một ngôi trường mầm non đáp ứng được hết các tiêu chí đó trở thành yêu cầu quan trọng bậc nhất.

Thấu hiểu những trăn trở, những nguyện vọng tâm tư đó của các cha mẹ, Ngôi Sao Xinh vừa vặn đáp ứng được tất cả, hơn thế nữa, Ngôi Sao Xinh còn đáp ứng vượt tiêu chuẩn. Chính vì vậy, có nhiều bậc phụ huynh, đã không ngần ngại chọn Ngôi Sao Xinh là trường học Mầm non cho các con nhà mình. Theo bước anh, chị mình cùng vào trường, cùng được chăm sóc nuôi dạy thật ấm áp và yêu thương dưới mái trường Mầm Non. 

 

Một phụ huynh, mẹ của Mộc Anh (chị Phạm Bích Phụng) lớp Sao Mộc, Quang Anh, lớp Sao Thủy 2, đã thân tình kể lại: “Đến với Trường Mầm non Ngôi Sao Xinh là một sự tình cờ với mình, mặc dù trường rất gần nhà nhưng lúc đầu mình không hề biết, khi bắt đầu đi tìm kiếm trường cho con mình cũng lên mạng tìm kiếm thông tin trường mầm non tốt ở khu vực Bàu Cát,… 


Và mình có vô hội nhóm tìm trường mầm non cho trẻ, mình cũng đã gửi thử con ở một cơ sở khác được một tuần nhưng thấy bé về khóc và không chịu, rồi lại đi xem thử vài ba nơi cho tới khi biết đến Trường Mầm non Ngôi Sao Xinh qua bình luận của một phụ huynh trên Facebook, lúc đó mới biết trường gần nhà và có cô giáo quen dạy, lúc này mới hỏi thăm cô giáo và cũng tình cờ là cô giáo đó đang phụ trách lớp cỡ tuổi con mình nên mình yên tâm gửi bé ở đây. Thêm nữa mình thấy chi phí ở đây phù hợp với khả năng chi trả của mình, và khi bé đi học mình quan sát camera thấy con rất vui vẻ, cũng chơi đùa với các bạn trong lớp, chịu ăn chịu ngủ đúng giờ, đi học về thì thấy con bắt đầu biết nói nhiều hơn, biết hát nhiều bài hát.. 
 

Đến bé thứ 2 thì cũng theo chị đi học từ 1 tuổi rưỡi, bé cũng làm quen khá nhanh với trường lớp, dù những buổi đầu cũng mếu máo nhõng nhẽo khóc nhè, nhưng đến hôm nay thì mình thấy cả hai con đều biết thêm được nhiều điều mà ba mẹ do bận rộn đi làm không thể chỉ dạy con, qua đây mình xin gửi lời cảm ơn đến toàn thể giáo viên, nhân viên của trường đã luôn tận tụy vì các con và mong trường luôn phát triển, cải tiến chương trình luôn đổi mới để các con đi học vừa là niềm vui vừa học hỏi được nhiều kiến thức.”

 

Mẹ của bé Hà My lớp Sao Thổ chia sẻ: “Bé Hà My đến với Ngôi Sao Xinh là năm con 3 tuổi, độ tuổi hơi muộn so với các bạn. Tuần đầu tiên, con hoà nhập rất tốt, nhưng đến tuần thứ 2 con bắt đầu khóc, không chịu đi học. Năn nỉ, dụ ngọt, mẹ làm đủ cách con vẫn không thay đổi. Nên mẹ buộc phải sáng nào cũng cố gắng tha em lên xe, tới trường được các cô dỗ ngọt, tâm sự, năn nỉ ỉ ôi, và cả nghiêm khắc, con bắt đầu vô guồng và bắt đầu đi học một cách vui vẻ nhất. Rồi con về kể cô cho ăn ngon, chơi nhiều trò rất vui, được học yoga, được học vẽ, học múa, học nhìu thứ… Con còn được dạy làm nhiều cái rất hữu ích, được hướng dẫn trồng cây, và rất nhìu kỹ năng khác. Năm nay, là năm cuối của con ở Ngôi trường mầm non Ngôi Sao Xinh, con sẽ rất nhớ các cô, cô Linh, cô Hiền, cô Thương, cô Hương. Đặc biệt là cô Linh, cô Linh đã cùng con đi qua mấy năm học, dạy cho con những nét chữ đầu tiên, để giờ đây con có thể tự tin bước vào lớp 1. Con cảm ơn các cô thật nhiều, cảm ơn Ngôi Sao Xinh đã nâng đỡ con lúc con còn chập chững trở nên tự tin hơn”.


 

Những chia sẻ ấm áp, thân tình từ các bậc phụ huynh cùng lời chia tay của các bé lớp lá tốt nghiệp vô cùng cảm động chính là động lực để tập thể giáo viên Mầm Non Ngôi Sao Xinh không ngừng cố gắng, nỗ lực, hoàn thiện và làm tốt hơn vai trò chăm sóc, nuôi dạy các bé. Những kỷ niệm về thời ấu thơ, về Ngôi Sao Xinh, về các cô, về các bạn sẽ mãi theo các bé suốt con đường sau này.

Hứa hẹn một  “Mùa hè sinh thái” thú vị

 
Hè này, nếu ba mẹ còn chần chừ, tìm một nơi cho bé có không gian sinh hoạt, chăm sóc với những chương trình Hè ấn tượng, thú vị thì hãy đến Mầm Non Ngôi Sao Xinh. 


Khóa hè tại trường Mầm Non Ngôi Sao Xinh được tổ chức trong tháng 6, tháng 7, tháng 8 bao gồm nhiều hoạt động học thuật và vui chơi đa dạng, từ học kiến thức đến thiết kế trang phục từ nguyên liệu tái chế, các trò chơi dân gian, chơi thể thao, bé tìm hiểu thế giới khủng long, trải nghiệm cắm trại hè, … 
 


Các bé sẽ được trải nghiệm một mùa hè ý nghĩa, trong môi trường an toàn, vui vẻ. Hoạt động hè được thực hiện với các hoạt động tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, thiết thực cho các bé trong thời gian hè. Đồng thời, tạo môi trường để các bé có cơ hội được giao lưu, rèn lyện kỹ năng, sức khỏe, nâng cao tính chủ động và tự tin tham gia vào các hoạt động của trường. 

 
Đặc biệt, Ngôi Sao Xinh sẽ mang đến một chương trình học vô cùng đặc biệt: Cùng bé khám phá 13 tuần học, trải nghiệm thú vị đa dạng với dự án “MÙA HÈ SINH THÁI”
 
  Tháng 6: Hội thao mùa hè (05 – 30/06/2023)
 
Tuần 1: Thể thao vận động – Bóng đá
Tuần 2: Thể thao vận động – Bóng rổ
Tuần 3: Trò chơi dân gian tĩnh (chơi ô ăn quan, banh đũa, thảy sò,…)
Tuần 4: Trò chơi dân gian động (kéo co, nhảy dây, nhảy bao bố,…)
 
  Tháng 7: Ngày hội sắc màu lung linh từ sản phẩm tái chế (03 – 28/07/2023)
 
Tuần 5: Sản phẩm tái chế từ rác thải nhựa
Tuần 6: Sản phẩm tái chế từ chai lọ thủy tinh
Tuần 7: Sản phẩm tái chế từ rác thải giấy
Tuần 8: Sáng tạo cùng lá cây
 
 Tháng 8: Thế giới khủng long ly kỳ (31/07/2023 – 31/08/2023)
 
Tuần 9: Trải nghiệm trại hè
Tuần 10: Bí ẩn về các loài khủng long
Tuần 11: Môi trường sống của khủng long
Tuần 12: Quá trình hình thành và phát triển của khung long (phần 1)
Tuần 13: Quá trình hình thành và phát triển của khung long (phần 2)
 
Với những gì đã, đang vả sẽ làm được, tất cả vì các học sinh, hứa hẹn Ngôi Sao Xinh sẽ mang đến cho các con một mùa hè thật nhiều kỷ niệm, thật nhiều niềm vui.

Thông tin trường Mầm Non Ngôi Sao Xinh:

Tầng trệt: Block A, Chung cư Harmona, 33 Trương Công Định, Phường 14, Quận Tân Bình, TP HCM

Điện thoại: 028 384 92728/ 0915 939299
https://ngoisaoxinh.edu.vn
 

 

SONG CHÂN
 
 
 
 
 
 
 
 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img