Thursday, April 18, 2024

”Bố già” Al Pacino không tin có con ở tuổi 83, yêu cầu xét nghiệm DNA

Một loạt tin đồn xuất hiện quanh chuyện tài tử Al Pacino và bạn gái đang mang thai Noor Alfallah. Nguồn tin cho rằng ngôi sao phim Bố giàmuốn kiểm tra quan hệ cha con và họ đã chia tay “từ lâu”.

 

Tuy nhiên những người trong cuộc nói với Page Six rằng cho đến nay, Al Pacino và Noor Alfallah vẫn là một cặp.

“Vâng, họ vẫn ở bên nhau”, một nguồn tin thân cận với tài tử Al Pacino (83 tuổi) nói với Page Six hôm 1.6.

Trước đó, một nguồn tin tiết lộ với trang Showbiz411 rằng Pacino “thực sự nghĩ rằng mối quan hệ của họ đã kết thúc từ lâu” và đã có “luật sư làm việc về vấn đề này trong nhiều tháng”.

Al Pacino và bạn gái Noor Alfallah

Họ còn “vẽ” thêm Alfallah (29 tuổi) là một người đào mỏ “nổi tiếng vì hẹn hò với hàng loạt đàn ông lớn tuổi, giàu có” bao gồm cả Mick Jagger, người đứng đầu nhóm nhạc Rolling Stones.

Một nguồn tin nói với Page Six rằng Alfallah không phải là người hám tiền, rằng “gia đình cô giàu có, cô ấy có mối quan hệ rất tốt với Pacino” và “không là người đào mỏ”.

Noor Alfallah (29 tuổi)

TMZ đưa tin hôm 30.5 rằng Al Pacino thậm chí không tin bạn gái 29 tuổi của mình có thể mang thai và yêu cầu bằng chứng DNA rằng đó là con của ông. Các nguồn tin xác nhận ông bị cáo buộc có vấn đề về sức khỏe và điều đó ngăn cản ông làm cha.

Đại diện của Al Pacino xác nhận vào đầu tuần này rằng bộ đôi đang mong đợi nhưng nói rằng nam tài tử không đưa ra tuyên bố nào ngay bây giờ. Đại diện của ông từ chối bình luận về các nguồn tin đề cập chuyện xét nghiệm quan hệ cha con .

 
 

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img