Thursday, April 25, 2024

Cơ sở đầu tiên ở Bình Định được tổ chức thi cấp chứng chỉ tiếng Anh IELTS

Tỉnh Bình Định đã có cơ sở đào tạo ngoại ngữ đầu tiên được Bộ GD-ĐT cho phép liên kết với Hội đồng Anh tổ chức thi cấp chứng chỉ tiếng Anh IELTS.

Ngày 2.6, ông Đào Đức Tuấn, Giám đốc Sở GD-ĐT tỉnh Bình Định, cho biết Bộ GD-ĐT vừa có các quyết định phê duyệt liên kết tổ chức thi cấp chứng chỉ tiếng Anh IELTS giữa Hội đồng Anh (Vương quốc Anh) với các đơn vị đào tạo ngoại ngữ trong nước, trong đó có 1 đơn vị ở Bình Định.

Cụ thể, ngày 31.5, Bộ GD-ĐT đã có quyết định phê duyệt liên kết tổ chức thi cấp chứng chỉ tiếng Anh IELTS cho 5 đơn vị trong nước, gồm: Công ty TNHH British Council (Hà Nội), Trung tâm đào tạo ngoại ngữ Hacic (Bình Định), Công ty TNHH Đào tạo Kỳ Nguyên (Bà Rịa – Vũng Tàu), Trường đại học Quốc tế Miền Đông (Bình Dương), Công ty TNHH một thành viên Giáo dục Việt Mỹ (Đồng Nai) với Hội đồng Anh.

Thời hạn hoạt động liên kết tổ chức thi cấp chứng chỉ tiếng Anh IELTS giữa các đơn vị nói trên là 5 năm.

Cơ sở đầu tiên ở Bình Định được tổ chức thi cấp chứng chỉ tiếng Anh IELTS

Học viên học tiếng Anh tại Bình Định

Bộ GD-ĐT yêu cầu 5 đơn vị này có trách nhiệm thông báo bằng văn bản lịch tổ chức thi với cơ quan chuyên môn về giáo dục thuộc UBND tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương nơi tổ chức thi trước 5 ngày tính đến ngày tổ chức thi; gửi báo cáo về các hoạt động liên quan đến việc thi cấp chứng chỉ tiếng Anh IELTS định kỳ 6 tháng một lần. Các đơn vị này chịu sự thanh tra, giám sát của Bộ GD-ĐT và cơ quan chuyên môn về giáo dục thuộc UBND tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương nơi có địa điểm thi.

Theo ông Đào Đức Tuấn, Trung tâm đào tạo ngoại ngữ Hacic là đơn vị đầu tiên ở Bình Định được Bộ GD-ĐT cho phép liên kết tổ chức thi cấp chứng chỉ tiếng Anh IELTS.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img