Thursday, April 25, 2024

Rihanna, Taylor Swift và Beyoncé vào danh sách 15 sao nữ giàu nhất của Forbes

Ngoài Rihanna, Taylor Swift và Beyoncé còn có các ca sĩ khác trong danh sách của tạp chí Forbes bao gồm Madonna, Céline Dion, Dolly Parton…

 

Cả ba siêu sao Rihanna, Taylor Swift, Beyoncé và các ca sĩ khác bao gồm Madonna, Dolly Parton… có trong danh sách 15 nữ nghệ sĩ giàu nhất nước Mỹ của tạp chí Forbes, được công bố hôm 1.6.

Rihanna, Taylor Swift và Beyoncé vào danh sách 15 sao nữ giàu nhất của Forbes

Rihanna, Taylor Swift và Beyoncé (từ trái sang)

Trong số 3 nữ nghệ sĩ, Rihanna (35 tuổi) là người có giá trị tài sản ròng cao nhất, với 1,4 tỉ USD. Lần đầu tiên Rihanna đạt danh hiệu tỉ phú vào năm 2021. Ngôi sao âm nhạc – hiện đang mong đợi đứa con thứ hai với rapper A$AP Rocky – đã kiếm được phần lớn tài sản nhờ dòng sản phẩm trang điểm Fenty Beauty mà cô cho ra mắt vào năm 2017.

Giọng ca Diamonds gần đây trở lại nổi bật với buổi biểu diễn trực tiếp đầu tiên sau hơn 5 năm, trên sân khấu Super Bowl vào tháng 2.2023 trước hơn 121 triệu người xem.

Trong khi đó, Taylor Swift (33 tuổi) có tài sản trị giá 740 triệu USD. Tài sản của cô đã tăng thêm nhiều hơn bất kỳ người nổi tiếng nào khác trong năm qua, tăng hơn 170 triệu USD so với năm ngoái.

Rihanna, Taylor Swift và Beyoncé vào danh sách 15 sao nữ giàu nhất của Forbes

Taylor Swift (33 tuổi) có tài sản trị giá 740 triệu USD

Phần lớn sự giàu có của tác giả ca khúc Karma là nhờ chuyến lưu diễn The Eras Tour kỷ lục và album mới nhất Midnights đạt vị trí số 1 khi phát hành vào tháng 10.2022.

Beyoncé (41 tuổi) cũng đang có một chuyến lưu diễn đáng chú ý trong năm nay, mang theo album thứ bảy Renaissance trên đường lưu diễn solo đầu tiên sau 7 năm. Giọng ca Heated hiện có tài sản trị giá 540 triệu USD, tăng 90 triệu USD so với năm trước.

Khi Beyoncé giành được giải Grammy vào tháng 2,2023, cô đã phá kỷ lục nghệ sĩ giành được nhiều giải Grammy nhất trong lịch sử với 32 lần.

Các nữ nghệ sĩ khác trong danh sách bao gồm Madonna (tài sản khoảng 580 triệu USD), Céline Dion (480 triệu USD), Parton (440 triệu USD) và Barbra Streisand (430 triệu USD).

Phần còn lại trong danh sách của Forbes bao gồm các ngôi sao như Shonda Rhimes, Oprah Winfrey, Reese Witherspoon, Judy Sheindlin…

 
 

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img