Friday, March 29, 2024

Trại hè tiếng Anh giao lưu văn hóa tại Lào Cai

Hơn 100 học sinh, giáo viên, chuyên gia Anh ngữ và nhân viên phái đoàn ngoại giao Mỹ từ Việt Nam, Lào và Campuchia sẽ gặp gỡ tại Lào Cai trong chương trình Trại hè tiếng Anh Access kéo dài 5 ngày nhằm thúc đẩy học tập và giao lưu văn hóa.

Đây là sự kiện do Trường CĐ Lào Cai tổ chức dưới sự bảo trợ của Văn phòng tiếng Anh khu vực thuộc Đại sứ quán Mỹ tại Hà Nội, sẽ diễn ra từ ngày 5-9.6.

Những người tham gia chương trình sẽ được trải nghiệm nhiều nội dung tập huấn đa dạng, chuyến đi thực địa và hoạt động văn hóa xoay quanh khả năng lãnh đạo.

Từ đó, học sinh phát triển các kỹ năng lãnh đạo, nâng cao trình độ tiếng Anh và nuôi dưỡng sự hiểu biết sâu sắc hơn về các nền văn hóa khác nhau.

Trại hè tiếng Anh Access góp phần tạo ra một không gian để học sinh và giáo viên kết nối, hợp tác và trao đổi văn hóa.

Thông qua chương trình, học sinh sẽ được trang bị trình độ tiếng Anh thiết yếu, kỹ năng công nghệ thông tin và kỹ năng mềm, nâng cao khả năng tiếp cận các cơ hội giáo dục và việc làm trong tương lai.

Trại hè tiếng Anh giao lưu văn hóa tại Lào Cai

Trại hè tiếng Anh tạo điều kiện cho học sinh trang bị trình độ tiếng Anh thiết yếu, kỹ năng công nghệ thông tin và kỹ năng mềm

Theo thông báo của Đại sứ quán Mỹ tại Hà Nội, chương trình học bổng Access, do Bộ Ngoại giao Mỹ tài trợ, cung cấp 360 giờ giảng dạy tiếng Anh miễn phí cho thanh thiếu niên có hoàn cảnh khó khăn ở độ tuổi 13-21 tại hơn 90 quốc gia.

Trại hè tiếng Anh Access là một trong những nỗ lực của Văn phòng tiếng Anh khu vực thuộc Đại sứ quán Mỹ tại Hà Nội và đối tác nhằm trao quyền cho người trẻ thông qua giáo dục và tạo nên những công dân toàn cầu.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Sau hôn sự
Bí mật người thừa kế
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img