Thursday, April 18, 2024

Mỹ Linh hát về Hà Nội, chồng và người yêu cũ cùng tham gia

Mỹ Linh sẽ hát với Bằng Kiều – người yêu cũ, trong khi chồng cô là giám đốc âm nhạc của chương trình Hà Nội phố.

 

Là nữ nghệ sĩ duy nhất tham gia chương trình Hà Nội phố, nữ ca sĩ Mỹ Linh cũng là người phụ nữ quyền lực với các nam nghệ sĩ còn lại. Với Bằng Kiều, Mỹ Linh là người yêu cũ. Chồng cô, nhạc sĩ Anh Quân là giám đốc âm nhạc của chương trình. Cùng lúc, ca sĩ Tùng Dương cũng là biên tập âm nhạc cho biết anh luôn ao ước hát với Mỹ Linh từ nhỏ.

Mỹ Linh hát về Hà Nội, chồng và người yêu cũ cùng tham gia

Hà Nội phố qua tiếng hát Bằng Kiều, Mỹ Linh, Tùng Dương

Hà Nội phố sẽ diễn ra tối 15.7 tại Cung văn hóa Hữu nghị Việt Xô, do Đông Đô Corporation tổ chức. Với chương trình này, khán giả được nghe lại những ký ức đẹp tươi qua giai điệu của: Đâu phải bởi mùa thu, Hà Nội đêm trở gió, Trở về tuổi thơ, Em ơi, Hà Nội phố, Một cõi đi về,  Trái tim bên lề… qua tiếng hát Bằng Kiều, Mỹ Linh, Tùng Dương.

Hà Nội phố, Mỹ Linh mang đến cho khán giả những ca khúc gắn với tên tuổi chị suốt ba mươi năm qua: Hà Nội đêm trở gió, Trở về tuổi thơ, Nắng thủy tinh… Sở hữu giọng hát nhiều xúc cảm, kỹ thuật ở mức điêu luyện, Mỹ Linh khiến khán giả rung động khi chị cất tiếng hát từ trái tim. Nhạc sĩ Dương Thụ từng nhận định về Mỹ Linh, cái hay của nữ ca sĩ là không hát mà đang nói chuyện bằng trái tim.

Giám đốc sản xuất Quốc Tú cho biết rất kỳ vọng vào sức hút của âm nhạc viết về Hà Nội. Mảng âm nhạc này luôn có khán giả trung thành là những người con đã lớn lên và gắn kết với Hà Nội. “Tôi nghĩ chỉ cần tình yêu thì không có sai hoặc đúng, cũng không quản ngại thời gian, địa điểm. Hy vọng sự kiện có thể được đón nhận mạnh mẽ”, nhà sản xuất nói.

Cũng chính vì tình yêu và sự gắn bó với Hà Nội này, nhà sản xuất Quốc Tú đã mời được cả hai vợ chồng nữ ca sĩ Mỹ Linh tham gia. “Đã một thời gian dài Anh Quân và Mỹ Linh không tham gia các sự kiện âm nhạc. Tôi nghĩ với chương trình khác, có thể sẽ khó để mời được anh chị. Nhưng đây là một chương trình về Hà Nội nên rất may được anh chị đồng cảm”, Quốc Tú cho biết.

Mỹ Linh hát về Hà Nội, chồng và người yêu cũ cùng tham gia

Nữ ca sĩ Mỹ Linh

 

Về phần mình, Mỹ Linh cho rằng chương trình sẽ là sự trở lại sau thời gian Covid-19. “Thời gian này chỉ cần được hát trở lại, được nhìn khán giả trực tiếp là tôi đã rất vui và biết ơn. Khi tôi đi biểu diễn lại, khán giả cũng nhận được những năng lượng tích cực từ nghệ sĩ. Và với liveshow Hà Nội phố, tôi cũng mong khán giả sẽ có cảm xúc như vậy”, chị nói.

Ca sĩ Tùng Dương không sinh ở Hà Nội, nhưng lại có giải thưởng đầu tiên trong sự nghiệp là giải nhất cuộc thi Giọng hát hay Hà Nội. Lần này, anh không chỉ hát mà còn biên tập âm nhạc. Anh cũng cho biết do đã thuộc rất nhiều bài hát về Hà Nội nên việc làm biên tập không có gì thách thức. Tinh thần của Tùng Dương là: “Làm sao để tạo nên một chương trình gợi lại những ký ức đẹp của con người về Hà Nội”.

Nhạc sĩ Anh Quân, chồng ca sĩ Mỹ Linh, cho biết khi phối khí anh hướng tới việc làm sao để những bài hát giữ đúng chất Hà Nội nhưng vẫn phải hiện đại. “Chúng ta nên tận dụng những bài hát đã gắn bó với họ, những người đã tạo nên mảng âm nhạc đẹp cho Hà Nội từ xưa đến giờ. Chỉ cần khơi lại những ca khúc ấy tôi nghĩ khán giả đã cảm thấy đầy đủ rồi. Làm chương trình cho bộ ba này cũng hay, có dịp làm chương trình cho vợ và người yêu cũ của vợ tôi thấy cũng vui”, nhạc sĩ Anh Quân nói.

 
 

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img