Friday, March 29, 2024

Bằng Kiều, Mỹ Linh, Tùng Dương sẽ “đốt cháy” Thủ đô với liveshow “Hà Nội phố”

“Hà Nội phố” – liveshow ca nhạc với những ca khúc hay nhất về Hà Nội, qua tiếng hát của Bằng Kiều, Mỹ Linh, Tùng Dương hứa hẹn sẽ “đốt cháy” Thủ đô, mang tới khán giả một bữa tiệc âm nhạc mãn nhãn.

Dù đã nghe đến thuộc lòng, thì những ca khúc về Hà Nội vẫn luôn có sức cuốn hút đặc biệt đối với nhiều người yêu nhạc. Dù đã có hàng trăm đêm nhạc về Hà Nội được tổ chức, thì đây vẫn là nguồn cảm hứng vô tận để các nghệ sĩ cống hiến cho khán giả những ca khúc đi cùng tháng năm. Với liveshow “Hà Nội phố” sắp diễn ra, khán giả sẽ được chìm đắm trong những ký ức tươi đẹp, được thưởng thức những giai điệu tuyệt vời của: “Đâu phải bởi mùa thu”, “Hà Nội đêm trở gió”, “Trở về tuổi thơ”, “Em ơi Hà Nội phố”… qua tiếng hát Bằng Kiều, Mỹ Linh, Tùng Dương.

Thông tin về liveshow, Ban tổ chức cho biết “Hà Nội phố” quy tụ những nghệ sĩ danh tiếng, như đạo diễn Phạm Việt Thanh trong vai trò tổng đạo diễn, nhạc sĩ Anh Quân trong vai trò Giám đốc âm nhạc. Ca sĩ Tùng Dương cũng sẽ đảm nhận vai trò biên tập âm nhạc trong liveshow lần này. Là người gắn bó với Hà Nội, từng có nhiều dịp làm việc chung với những nhạc sĩ sở hữu loạt tác phẩm nổi tiếng về Hà Nội như Phú Quang, Thanh Tùng, đạo diễn Phạm Việt Thanh có lẽ là người hiểu rõ nhất hình ảnh đời thực của các nhạc sĩ. Tình cảm trân quý mà ông dành cho các nhạc sĩ sẽ được thể hiện qua những hình ảnh chắt lọc, đầy ý nghĩa trong đêm nhạc.

Trong liveshow “Hà Nội phố”, Diva Mỹ Linh – người con của Hà Nội sẽ mang đến cho khán giả những ca khúc gắn với tên tuổi cô suốt ba mươi năm qua: “Hà Nội đêm trở gió”, “Trở về tuổi thơ”, “Nắng thủy tinh”… Sở hữu giọng hát dạt dào xúc cảm, kỹ thuật ở mức điêu luyện, Mỹ Linh chắc chắn sẽ khiến khán giả rung động khi cô cất tiếng hát. Tại đây, nữ ca sĩ cũng sẽ đem đến khán giả màn song ca đầy thổn thức cùng Bằng Kiều với “Trái tim không ngủ yên” và “Em và tôi” cùng đàn em Tùng Dương. 

Nếu Mỹ Linh mang đến phần trình diễn đặc biệt với tâm thế của một người con gái Hà Nội, thì Bằng Kiều lại muốn kể với khán giả câu chuyện của người con hay đi xa Hà Nội, nhưng luôn dành một tình yêu đặc biệt cho nơi mình đã có một thanh xuân đẹp đẽ. Khán giả không chỉ được gặp Bằng Kiều trong “Hà Nội ngày trở về” mà nam ca sĩ còn mang đến cho người nghe những ca khúc rất nổi tiếng: “Phôi pha”, “Để nhớ một thời ta đã yêu, “Cơn mưa băng giá”…

Sở hữu giọng hát chinh phục được khán giả ở tất cả các lứa tuổi, Tùng Dương hứa hẹn làm nóng khán phòng với những ca khúc đã rất quen thuộc “Đâu phải bởi mùa thu”, “Một cõi đi về” hay “Một mình/Ru ta ngậm ngùi”… Tuy nhiên, với tâm thế khát khao xây dựng của một người con Hà Nội đương đại của hôm nay, nam ca sĩ cũng không quên mang đến những bản hit trẻ trung của mình “Ngày chưa giông bão”, “Bên trên tầng lầu”. Đặc biệt trong chương trình, Tùng Dương sẽ có màn hòa giọng ca khúc “Trái tim bên lề”, “Em ơi Hà Nội phố” hứa hẹn gây bão với đàn anh Bằng Kiều.

“Đã lâu chúng tôi mới có dịp đứng cùng nhau trên sân khấu. Nhiều người lo chúng tôi mỗi người một cá tính, khi kết hợp không biết sẽ như thế nào. Nhưng các bạn đừng lo, hãy đến và cảm nhận giọng hát của tam ca trong những màn kết hợp lần đầu tiên được trình diễn. Trong vai trò biên tập âm nhạc, tôi đã nghiên cứu rất kỹ và chọn lọc các bài hát phù hợp để cả ba ca sĩ khoe được giọng hát khi hát chung. Với anh Bằng Kiều là người con xa xứ trở về Hà Nội. Chị Mỹ Linh đại diện cho những người phụ nữ Hà Nội. Còn tôi – những người nghệ sĩ trẻ tiếp bước anh chị. Và tôi tin rằng khán giả sẽ ấn tượng với bộ ba Linh – Dương – Kiều” – Ca sĩ Tùng Dương cho biết.

Liveshow “Hà Nội phố” sẽ diễn ra vào tối 15/7 tại Cung Văn hóa lao động hữu nghị Việt Xô (91 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội)./.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Sau hôn sự
Bí mật người thừa kế
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img