Friday, April 19, 2024

”Mỹ nhân Bolero” Tô Ngọc Hà ra MV nhạc trẻ sôi động ”Mùa hè bỏng cháy”

“Mỹ nhân Bolero” Tô Ngọc Hà tiếp tục kết duyên âm nhạc với nhạc sĩ Nguyễn Thành Trung cho ra mắt MV “Mùa hè bỏng cháy”.

“Mùa hè bỏng cháy” là sản phẩm MV tiếp theo sau “Kẹp tóc màu xanh” mà Tô Ngọc Hà chọn để làm sản phẩm trình làng khán giả. Không chọn dòng nhạc đã đưa mình đến vị trí Á quân Thần tượng Bolero, Tô Ngọc Hà chọn dòng nhạc trẻ trung, sôi động thực hiện sản phẩm âm nhạc. Nữ ca sĩ muốn khẳng định, cô có thể “biến hoá” giọng hát ở mọi thể loại. 

Đây tiếp tục là một sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Thành Trung. Với Tô Ngọc Hà, nhạc sĩ Nguyễn Thành Trung không chỉ là nhạc sĩ cô mến mộ mà còn là một người anh thân thiết.

Phát hiện Tô Ngọc Hà có khả năng biến hoá trong nhiều phong cách nhạc, nhạc sĩ Nguyễn Thành Trung đã chọn lựa giọng hát của nữ ca sĩ để gửi gắm những đứa con tinh thần của mình.

MV “Mùa hè bỏng cháy” kể về câu chuyện tình yêu trong sáng, hồn nhiên của đôi bạn trẻ. Họ cứ vô tư lưu giữ những khoảnh khắc đẹp và nồng cháy của mùa hè. MV được ê-kíp chọn bối cảnh dọc các bãi biển Nam Trung Bộ, với những danh thắng nổi tiếng ở Quy Nhơn (Bình Định) như Kỳ Co, Eo Gió… đến bãi cát trắng ngập nắng vàng, biển xanh tại Nha Trang. MV được thực hiện trong gần 1 tháng với những cảnh quay “gắt gao” giữa trưa hè nắng rát.

“Cứ 12 giờ trưa là ê-kíp lại kéo nhau ra giữa bãi biển để ghi hình, vì đó là thời điểm đứng nắng, sẽ ghi được hình đẹp. Có những hôm ê-kíp quay đi quay lại góc hình trong thời tiết 39 – 40 độ. Dù vậy chúng tôi vẫn động viên nhau, chấp nhận hi sinh vì nghệ thuật, để mang đến cho khán giả những cảnh quay mãn nhãn khi thưởng thức MV” – Á quân Thần tượng Bolero bày tỏ.

Đảm nhiệm phần làm nhạc cho MV “Mùa hè bỏng cháy”, nhạc sĩ Trần Anh Tú cho biết, việc làm mới giai điệu ca khúc từ trữ tình sang dòng nhạc điện tử, sôi động cũng là điều khiến ê-kip và anh cảm thấy băn khoăn: “Rất may nhạc sĩ Nguyễn Thành Trung là người cởi mở và ủng hộ, để chúng tôi thoả sức sáng tạo. Ca khúc hứa hẹn sẽ tiếp cận khán giả trên nhiều nền tảng cùng giai điệu bắt trend, thu hút những người trẻ yêu nhạc” – Nhạc sĩ Trần Anh Tú cho hay.

Á quân Thần tượng Bolero Tô Ngọc Hà cũng cho biết, dù vừa hoàn thành MV “Mùa hè bỏng cháy”, nhưng cô và ê-kíp đã bắt tay vào việc lên ý tưởng để làm sản phẩm MV mới mang tên “Mùa đông nhớ anh”. Đây cũng là một ca khúc tiếp tục được kết duyên với nhạc sĩ Nguyễn Thành Trung. Cả nhạc sĩ và ca sĩ đều rất háo hức hiện thực hóa từng ý tưởng, tạo nên một “Mùa âm nhạc”. Mỗi ca khúc sẽ giới thiệu đến người yêu nhạc một mùa một tác phẩm, với những màu sắc mới lạ.

MV “Mùa hè bỏng cháy”

Từng tốt nghiệp Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam, theo hát dòng nhạc chính thống rồi vào Nam thử sức ở những sân chơi nghệ thuật, Tô Ngọc Hà chia sẻ cô không muốn đóng khung giọng hát ở dòng nhạc Bolero.

Lý giải về việc không lựa chọn những tác phẩm Bolero để thực hiện sản phẩm âm nhạc, mà lại chọn những tác phẩm của nhạc sĩ Nguyễn Thành Trung cho mỗi lần trình làng và tung ra các sản phẩm MV, Tô Ngọc Hà cho biết cô dường như đồng cảm được những lời ca, giai điệu chất chứa trong mỗi tác phẩm của nhạc sĩ Nguyễn Thành Trung./.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img