Friday, April 19, 2024

Tin tức tai nạn giao thông mới nhất, nóng nhất hôm nay 5/6/2023

Tin tức tai nạn giao thông mới nhất, nóng nhất hôm nay 5/6/2023. Cập nhật tin tức tai nạn giao thông mới nhất hôm nay 5/6/2023 do Môi trường và Đô thị tổng hợp.

Quảng Bình: Ô tô và xe máy tông nhau làm 1 người tử vong

Tin trên Pháp luật TPHCM, ngày 5/6, tin từ UBND xã Đồng Trạch, huyện Bố Trạch (Quảng Bình) cho biết, trên địa bàn vừa xảy ra một vụ tại nạn giao thông giữa ô tô và xe máy khiến một người tử vong.

Thông tin ban đầu, sự việc xảy ra lúc 5 giờ 50 phút, ngày 5-6, tại Km 642 + 142m đường Quốc lộ 1A (đoạn qua địa phận thôn 4, xã Đồng Trạch).

Tin tức tai nạn giao thông mới nhất, nóng nhất hôm nay 5/6/2023
Lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường để điều tiết giao thông. Ảnh: NDCC

Thời điểm này, xe ô tô mang BKS 74A-186…do HGL (56 tuổi, trú tại thị trấn Ái Tử, huyện Triệu Phong, tỉnh Quảng Trị) điều khiển đã va chạm với xe máy BKS 73F1-136…do Nguyễn Thanh Bình (75 tuổi, trú tại thôn 2 Võ Thuận, xã Tây Trạch, huyện Bố Trạch) điều khiển.

Vụ va chạm mạnh khiến ông Bình tử vong tại chỗ, cả hai phương tiện bị hư hỏng nặng.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, chính quyền địa phương đã thông báo với lực lượng chức năng điều tra làm rõ nguyên nhân.

Va chạm với ô tô khách, hai mẹ con đi xe máy thương vong

Chiều 4/6, trên QL1A, đoạn qua xã Hàm Minh, huyện Hàm Thuận Nam, tỉnh Bình Thuận xảy ra vụ TNGT nghiêm trọng giữa ô tô khách và xe máy khiến 2 người thương vong.

Tin tức tai nạn giao thông mới nhất, nóng nhất hôm nay 5/6/2023
Hiện trường vụ tai nạn – Ảnh: Đắc Phú

Thông tin ban đầu, khoảng 12h30 ngày 4/6, xe máy mang BKS 86B1 – 305.57, trên xe chở 2 mẹ con. Khi đến đoạn qua xã Hàm Minh, huyện Hàm Thuận Nam thì xảy ra va chạm với ô tô khách BKS 51B – 205.31 đang lưu thông hướng TP.HCM – Phan Thiết.

Vụ tai nạn làm xe máy gãy phần phuộc bánh trước, nhiều mảnh vỡ văng trên đường. Người dân lập tức đưa 2 mẹ con đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh cấp cứu, nhưng người mẹ đã tử vong. Cậu con trai khoảng 6 tuổi bị thương ở đầu và tay.

Bất chấp cảnh báo, 1 phụ nữ bị ngã xuống mố cầu ở Cà Mau

Ngày 5/6, lãnh đạo UBND xã Khánh Tiến (huyện U Minh, tỉnh Cà Mau) xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra vụ sụp lún đất mố cầu, 1 phụ nữ cố tình đi qua nên bị thương.

Theo thông tin ban đầu, 1 ngày trước, cơ quan chức năng nhận được tin báo của người dân về việc cầu Hào Sang (ấp 11, xã Khánh Tiến, huyện U Minh) bị sụp lún mố cầu, một đoạn lộ giao thông lọt xuống kênh.

Tin tức tai nạn giao thông mới nhất, nóng nhất hôm nay 5/6/2023
Chiếc xe bị rơi xuống mố cầu. (Ảnh: Tin tức U Minh)

Ngay sau khi nhận được thông tin, chính quyền địa phương đã cử lực lượng chức năng đến hiện trường, giăng dây cảnh báo không cho người dân qua lại khu vực sạt lở nguy hiểm và hướng dẫn người dân đi đường vòng, chờ khắc phục sự cố.

Thế nhưng, bất chấp cảnh báo, 1 phụ nữ vẫn cố tình đi xe máy qua cầu. Khi đến mố cầu, người phụ nữ cùng phương tiện bị lọt xuống bên dưới mố cầu, bị thương. Rất may, sự cố không ảnh hưởng đến tính mạng, nhưng chiếc xe máy bị hư hỏng.

Theo đánh giá của ngành chức năng, nguyên nhân dẫn đến sụp lún mố cầu nói trên là do dòng nước chảy siết, lâu ngày khoét sâu, gây hở hàm ếch dẫn đến sụp lún.

Người đàn ông tử vong trong tư thế ngồi gục đầu vào xe máy

Khoảng 18h10 ngày 4/6, một số người lưu thông qua khu vực đường bê tông nối liền đường Trần Ngọc Giải, phường 6 (TP Mỹ Tho), phát hiện người đàn ông ngồi dưới đất, đầu gục vào xe máy mang biển số 79D1-765.45.

Thấy người này có biểu hiện bất thường, họ đến kiểm tra và phát hiện nạn nhân đã tử vong.

Cơ quan chức năng TP Mỹ Tho đã đến khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Nạn nhân không có giấy tờ tùy thân. Cơ quan chức năng đã đưa thi thể người đàn ông về nhà xác và đang xác minh danh tính.

Tai nạn giao thông nghiêm trọng tại Cuba

Theo phóng viên TTXVN tại La Habana, ít nhất 4 người đã thiệt mạng và 45 người bị thương sau khi một chiếc xe buýt bị lật trên đường cao tốc Habana-Melena hướng từ cảng Batabanó, thuộc tỉnh miền Tây Mayabeque, đến thủ đô La Habana của Cuba.

Truyền thông địa phương cho hay, tại thời điểm xảy ra tai nạn hôm 3/6 có 49 hành khách trên chiếc xe thuộc Doanh nghiệp xe buýt quốc gia, phần lớn là cư dân của huyện đảo Isla de la Juventud. Trong số nạn nhân có 22 người bị thương nặng và 3 trẻ em bị thương nhẹ. 

Tin tức tai nạn giao thông mới nhất, nóng nhất hôm nay 5/6/2023
Hiện trường vụ tai nạn lật xe buýt trên đường cao tốc Habana-Melena, Cuba ngày 3/6/2023. Ảnh: Prensa Latina/TTXVN

Chủ tịch Cuba Miguel Díaz-Canel cho biết tất cả những người bị thương đều đang được chăm sóc y tế tích cực tại các bệnh viện ở thủ đô La Habana.

Theo số liệu của Ủy ban An toàn đường bộ quốc gia Cuba, trong 4 tháng đầu năm 2023 đã xảy ra hơn 3.000 vụ tai nạn giao thông tại đảo quốc này, khiến 243 người thiệt mạng và 2.300 người bị thương. Phần lớn các vụ tai nạn xảy ra là do vi phạm quyền ưu tiên, điều khiển phương tiện chạy quá tốc độ cho phép và lái xe khi đã sử dụng đồ uống có cồn.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img