Wednesday, April 24, 2024

Các bóng hồng không kém cánh mày râu cuộc thi dự đoán SEA Games 32

Lễ trao giải các cuộc thi dự đoán kết quả SEA Games 32 mang tên ‘Đường đến vinh quang’ và ‘Nhà tiên tri sân cỏ’ tại tòa soạn Báo Thanh Niên chứng kiến nhiều nữ độc giả giỏi không kém các bậc mày râu.

Các bóng hồng không kém cánh mày râu cuộc thi dự đoán SEA Games 32

Những chủ nhân xinh đẹp của các phần thưởng dự đoán tại SEA Games 32

Nhật Thịnh

Hòa mình trong không khí sôi động của SEA Games 32, tiếp nối truyền thống tổ chức các sân chơi bổ ích, giải trí lành mạnh cho độc giả, Báo Thanh Niên đã tổ chức 2 cuộc thi “Đường đến vinh quang” và “Nhà tiên tri sân cỏ” với sự đồng hành của các đối tác Becamex IDC, Vietravel và Bảo Uyên Sport (nhãn hiệu Bulbal).

“Đường đến vinh quang” là cuộc thi cắt phiếu trên báo in với hình thức trắc nghiệm 3 câu hỏi chính, 1 câu hỏi phụ thu hút rất đông bạn đọc tham gia. Đa phần đều trả lời đúng câu 3 (đội tuyển nữ Việt Nam giành HCV) và khá đông trả lời đúng câu 1 (Đoàn Việt Nam giành hơn 120 HCV). 

Chỉ có câu 2 thì phần lớn bạn đọc đều sai khi dự đoán đội tuyển U.22 Việt Nam vô địch hoặc hạng nhì.

Cuộc thi “Nhà tiên tri sân cỏ” là hình thức dự đoán kết quả thi đấu của tất cả các trận bóng đá nam và nữ bằng hình thức cộng điểm. Bóng đá nam có 24 trận và bóng đá nữ có 16 trận, tổng cộng 40 trận đấu. Hệ thống chấm điểm tự động của báo sẽ lọc ra những người trúng giải.

Các bóng hồng không kém cánh mày râu cuộc thi dự đoán SEA Games 32

Các cuộc thi đồng hành cùng SEA Games 32 đã khép lại thành công trọn vẹn

Nhật Thịnh

Cuộc thi có 2 vòng gồm vòng 1 từ ngày 29.4 đến 8.5 tương ứng với 4 lượt thi đấu môn bóng đá nam (16 trận) và 2 lượt đấu môn bóng đá nữ (8 trận). Vòng 2 là từ ngày 9.5 đến 16.5 tương ứng lượt cuối vòng bảng và các trận bán kết, chung kết bóng đá nam, nữ (8 trận nam và 8 trận nữ).

Tổng cộng có 225 triệu đồng giải thưởng bao gồm tiền mặt và sản phẩm trao cho bạn đọc trúng giải 2 cuộc thi. Cụ thể có 107 triệu đồng giải thưởng cho cuộc thi trên báo in “Đường đến vinh quang” và 118 triệu đồng giải thưởng cho cuộc thi “Nhà tiên tri sân cỏ”.

Bằng sự hấp dẫn của mình, cả hai cuộc thi “Đường đến vinh quang” và “Nhà tiên tri sân cỏ” đều gặt hái được nhiều thành công vang dội. Đối với hình thức cắt phiếu báo in, có 3.197 phiếu hợp lệ tham dự cho cuộc thi “Đường đến vinh quang”. Cuộc thi dự đoán trực tuyến “Nhà tiên tri sân cỏ” có 13.934 lượt bình chọn cho cuộc thi này.

Các bóng hồng không kém cánh mày râu cuộc thi dự đoán SEA Games 32

Nữ VĐV Châu Tuyết Vân đoạt 6 HCV SEA Games góp mặt trong lễ trao giải

Nhật Thịnh

Đặc biệt, ở sân chơi trổ tài dự đoán cứ ngỡ là của riêng cánh mày râu đã chứng kiến không ít bậc nữ nhi tham gia và đoạt giải, thể hiện trình độ nghiên cứu bóng đá không hề thua kém bất kỳ ai.

Có thể kể đến Võ Nguyễn Trúc Quỳnh đoạt giải nhì; các chị Nguyễn Thị Ngọc Nữ, Võ Nguyễn Hoàng Oanh, Trần Thị Đông Phương… giành giải khuyến khích giai đoạn 1, Nguyễn Thị Thu Huyền đoạt giải 3 giai đoạn 2 chương trình “Nhà tiên tri sân cỏ”.

Trong khi cuộc thi “Đường đến vinh quang” ở SEA Games 32 vinh danh các bóng hồng xinh đẹp Nguyễn Thị Bích Trâm về nhì, còn Đoàn Dương Thị Trúc Hà, Thái Tú Phương đoạt giải 3.

Các bóng hồng không kém cánh mày râu cuộc thi dự đoán SEA Games 32

Đông đảo bạn đọc và truyền thông tề tựu về hội trường lầu 3 tòa soạn Báo Thanh Niên

Nhật Thịnh

Tính ra có đến 12 “bậc nữ nhi” góp mặt trong tổng cộng 31 cá nhân có tên trong danh sách trao thưởng ở 2 cuộc thi “Nhà tiên tri sân cỏ” và “Đường đến vinh quang” SEA Games 32, chiếm tỷ lệ rất ấn tượng gần 39%.

Chị Thái Tú Phương (33 tuổi) chia sẻ: “Ban đầu, tôi xuất phát từ việc giúp các anh trai trong nhà tham gia chương trình. Ban đầu tôi cũng không quá rành về cách chơi, nhưng sau được các anh tư vấn nên mạnh dạn dự đoán và gửi phiếu dự đoán.

Từ rất nhiều năm rồi, hầu như cuộc thi nào của Báo Thanh Niên như EURO, World Cup, SEA Games… thì anh em nhà tôi đều tham gia hết. Nhận phần thưởng hôm nay chúng tôi rất vui, và cảm thấy mình rất may mắn”.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img