Thursday, April 25, 2024

Ibrahimovic giải nghệ

Zlatan Ibrahimovic thông báo kết thúc sự nghiệp cầu thủ ở tuổi 41 sau trận Milan thắng Hellas Verona 3-1 ở vòng hạ màn Serie A.

Ibrahimovic giải nghệ

 

Rạng sáng 5/6, AC Milan đã đá trận cuối Serie A mùa giải 2022/23 và có chiến thắng 3-1 trước Verona tại San Siro. Đây cũng là trận đấu mà đội trưởng Zlatan Ibrahimovic tuyên bố chia tay CLB đồng thời giã từ sự nghiệp quần đùi áo số.

Ibrahimovic giải nghệ

Phát biểu chia tay trước 75.000 CĐV có mặt tại sân San Siro, Ibra không cầm nổi những giọt nước mắt xúc động: “Tôi phải nói lời chia tay với bóng đá nhưng không phải với các bạn. Nơi đây chất chứa rất nhiều kỷ niệm cũng như cảm xúc của tôi. Lần đầu tiên tôi đặt chân tới đây, mọi người cho tôi cảm giác thật hạnh phúc.

Lần thứ hai, các bạn cho tôi tình yêu. Tôi muốn cảm ơn gia đình và những người thân đã luôn ủng hộ tôi trong suốt chặng đường dài đã qua. Tôi cũng muốn cảm ơn gia đình thứ hai của tôi. Đồng đội, HLV, thành viên ban huấn luyện đã cho tôi nhiều thứ. Tôi cũng gửi lời cảm ơn tới ban lãnh đạo đội bóng đã cho tôi cơ hội. 

Ibrahimovic giải nghệ

 Lời cuối cùng, từ trái tim mình, tôi muốn cảm ơn tất cả các bạn, những cổ động viên nhiệt thành. Các bạn luôn giang rộng vòng tay đón chào tôi. Tôi chắc chắn sẽ là một Milanista trọn đời. Đây là lúc tôi phải chia tay với bóng đá nhưng không không phải với các bạn. Thật khó để nói lời tạm biệt. Hy vọng chúng ta có thể gặp lại nhau. Tiến lên Milan và chào tạm biệt”.

Ibrahimovic khoác áo Milan hai giai đoạn, 2011-2012 và 2020-2023, giành hai Serie A và một Siêu Cup Italy. Anh xem Milan như gia đình thứ hai và tiết lộ sẽ dành thời gian tới để nghỉ ngơi, tận hưởng cuộc sống. Tiền đạo 41 tuổi xem việc trở thành HLV hay đảm nhận vai trò nào khác trong bóng đá là trách nhiệm lớn, và cần thời gian để ra quyết định đúng đắn.

Ibrahimovic giải nghệ
Xuyên suốt sự nghiệp vinh quang, Ibra đã ghi được 573 bàn sau 988 trận và chinh phục được 31 danh hiệu 

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img