Friday, March 29, 2024

Lãnh đạo thành phố Hồ Chí Minh thăm Công ty TNHH MTV Môi trường đô thị TP.HCM

Chiều ngày 06/6/2023, Đoàn lãnh đạo Thành phố Hồ Chí Minh và các Sở ngành đã đến thăm hỏi, động viên và tặng quà cho cán bộ, nhân viên, người lao động Công ty.

Chiều ngày 06.6.2023, Đoàn lãnh đạo Thành phố Hồ Chí Minh do đồng chí Nguyễn Hồ Hải, Phó Bí thư Thành ủy dẫn đoàn, cùng với các đồng chí trong các Ban Đảng Thành uỷ, Văn phòng Ủy ban nhân dân Thành phố và các Sở ngành đã đến thăm hỏi, động viên và tặng quà cho cán bộ, nhân viên, người lao động Công ty TNHH MTV Môi trường đô thị TP.HCM. 

Lãnh đạo thành phố Hồ Chí Minh thăm Công ty TNHH MTV Môi trường đô thị TP.HCM
Đồng chí Nguyễn Hồ Hải, Phó Bí thư Thành ủy tặng tranh vẽ người công nhân vệ sinh môi trường cho Công ty TNHH MTV Môi trường đô thị TP.HCM

Tại buổi làm việc, đồng chí Nguyễn Hồ Hải, Phó Bí thư Thành ủy đánh giá cao những nỗ lực của cán bộ và người lao động Công ty TNHH MTV Môi trường đô thị TP.HCM trong việc chung tay xây dựng môi trường thành phố ngày càng sạch, đẹp hơn và gửi lời chúc sức khoẻ, lời cảm ơn đến người công nhân vệ sinh nói chung, cán bộ, nhân viên, người lao động Công ty nói riêng, những người đã cống hiến, đóng góp bền bỉ, hy sinh thầm lặng góp phần xây dựng TP.HCM luôn sạch, xanh, văn minh, hiện đại, nghĩa tình và trở thành Thành phố đáng sống.

Lãnh đạo thành phố Hồ Chí Minh thăm Công ty TNHH MTV Môi trường đô thị TP.HCM
Đồng chí Nguyễn Hồ Hải, Phó Bí thư Thành ủy tặng quà cho người lao động Công ty

Công ty TNHH MTV Môi trường đô thị TP.HCM (CITENCO) là một doanh nghiệp công ích trực thuộc UBND Thành phố Hồ Chí Minh. Với bề dày hơn 45 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực vệ sinh môi trường, cùng các trang thiết bị, phương tiện, công nghệ hiện đại, đội ngũ cán bộ, chuyên viên, công nhân giỏi, lành nghề, CITENCO đã, đang và sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng trong lĩnh vực thu gom, vận chuyển, xử lý chất thải. Đặc biệt, công ty là một trong những đơn vị chủ lực để thực hiện nhiệm vụ chính trị của Thành phố trên lĩnh vực vệ sinh môi trường.

Với định hướng hoạt động và tầm nhìn chiến lược, Công ty TNHH MTV Môi trường đô thị TP.HCM không ngừng đổi mới phương tiện, thiết bị, công nghệ hiện đại nhằm nâng cao chất lượng, hiệu quả trong công tác thu gom, vận chuyển, xử lý chất thải, luôn chủ động và tiên phong đi đầu trong việc áp dụng mô hình mới, sử dụng các công nghệ hiện đại, có giải pháp tích cực nhằm thu hút các nguồn lực đầu tư trong lĩnh vực vệ sinh môi trường.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Sau hôn sự
Bí mật người thừa kế
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img