Tuesday, April 23, 2024

Lý Hoàng Nam tái xuất ở giải quần vợt nhà nghề Indonesia

Hôm nay (7.6), tay vợt số 1 Việt Nam Lý Hoàng Nam thi đấu trận đầu tiên nội dung đơn nam ở giải quần vợt nhà nghề M25 Jakarta (Indonesia).

Đây là trận đấu quốc tế đầu tiên của Lý Hoàng Nam kể từ sau trận chung kết đơn nam SEA Games 32 (ngày 14.5). Khi đó, anh gặp vấn đề sức khỏe, thua cuộc trước tay vợt Indonesia Rifki Fitriadi, không bảo vệ được HCV.

Lý Hoàng Nam tái xuất ở giải quần vợt nhà nghề Indonesia

Lý Hoàng Nam trở lại kể từ sau trận chung kết đơn nam SEA Games 32

HÀ PHƯƠNG

Hiện xếp hạng 265 ATP, Lý Hoàng Nam được chọn là hạt giống số 1 nội dung đơn nam giải quần vợt M25 Jakarta. Đối thủ của Hoàng Nam ở trận đấu đầu tiên diễn ra hôm nay là tay vợt chủ nhà David Agung Susanto (hạng 1.827 ATP). Tay vợt 31 tuổi này từng đạt thứ hạng nhà nghề cao nhất là 732 ATP vào năm 2017.

Thách thức của tay vợt số 1 Việt Nam ở lần trở lại này ngoài sự bắt nhịp sau thời gian chữa bệnh còn đến từ thời tiết nắng nóng tại Indonesia, chưa kể gặp đối thủ “khó chơi” của chủ nhà. Tuy nhiên muốn có được thành công trở lại, Lý Hoàng Nam phải vượt qua những thử thách phía trước.

Lý Hoàng Nam tái xuất ở giải quần vợt nhà nghề Indonesia

Lý Hoàng Nam chinh phục thách thức ở giải M25 Jakarta

GIANG LAO

M25 Jakarta là giải đấu nằm trong hệ thống của Liên đoàn quần vợt quốc tế (ITF) với tổng tiền thưởng 25.000 USD cùng 25 điểm thưởng cho nhà vô địch. Trong sự nghiệp, Lý Hoàng Nam từng 1 lần vô địch đơn nam giải M25 khi giải đấu này được tổ chức tại Tây Ninh vào năm ngoái.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img