Wednesday, April 24, 2024

5 nhà hàng nhận sao Michelin được người nổi tiếng yêu thích năm 2022

Như bao thực khách, người nổi tiếng cũng thích đi ăn ngoài, có người chọn thực đơn mới nhưng cũng có sao thích thưởng thức những món ăn kinh điển. Dưới đây là 5 nhà hàng nhận sao Michelin mà các ngôi sao hạng A của Hollywood thường lui tới.

 

4 Charles Prime Rib

Vợ chồng Justin và Hailey Bieber không phải là người mới trong giới sành ăn. Bộ đôi này thường tổ chức những buổi tối hẹn hò ở Los Angeles với những món ăn ngon. Tuy nhiên, Hailey Bieber gần đây đã chia sẻ trên các nền tảng mạng xã hội rằng đã nhặt được một hoặc hai “bí kíp” từ những lần đi chơi đêm và trở thành một người sành ăn.

5 nhà hàng nhận sao Michelin được người nổi tiếng yêu thích năm 2022

Nhà hàng 4 Charles Prime Rib ở New York

Trong một chuyến đi chơi vào tháng 12.2022, vợ chồng Bieber đã chọn nhà hàng 4 Charles Prime Rib, nơi yêu thích của các ngôi sao và cư dân Manhattan, New York vì ánh sáng mờ, chỗ ngồi thoải mái kèm giá cả tốt.

Kiểm định viên của Guide Michelin – nơi trao chứng nhận sao Michelin – nhận định: “Một vài món ăn có thể phá vỡ truyền thống nhưng có thể không phù hợp khẩu vị một số người. Hãy nhớ để dành bụng cho món tráng miệng tuyệt vời bao gồm một chiếc bánh sô cô la đen Valhrona trong lớp vỏ bánh quy Oreo”.

Caviar Russe

Khi siêu mẫu Gigi Hadid xuất hiện vào mùa thu 2022 để gặp Rihanna, không có gì ngạc nhiên khi siêu sao ca nhạc chọn một trong những địa điểm ưa thích của cô là nhà hàng Caviar Russe.

5 nhà hàng nhận sao Michelin được người nổi tiếng yêu thích năm 2022

Món trứng cá Caviar của nhà hàng Caviar Russe

Caviar Russe giúp du khách dễ dàng trải nghiệm với quầy bar lấp lánh và vô số hương vị. Ngoài các giống cá nhập khẩu từ biển Caspi, nhà hàng có 8 loại khác nhau để những ai muốn cảm nhận cuộc sống xa hoa có thể nếm thử một số giống cá tầm Thái Bình Dương ở Bắc Mỹ.

Cote Miami

Nhà hàng tọa lạc tại Sunshine State, nam Florida (Mỹ) nơi gia đình cựu danh thủ David Beckham thường xuyên lui tới. Dùng bữa với con trai Romeo và người bạn Mia Regan, David Beckham đã thưởng thức hương vị độc đáo cùng rượu vang loại đặc biệt đây.

5 nhà hàng nhận sao Michelin được người nổi tiếng yêu thích năm 2022

Đầu bếp David Shim, David Beckham và ông chủ Simon Kim (từ trái qua) tại nhà hàng Cote Miami

“Nguyên liệu có chất lượng hàng đầu, các món ăn được tẩm ướp kỹ lưỡng và những người phục vụ nhiệt tình tạo nên một trải nghiệm ẩm thực liền mạch”, kiểm định viên của Guide Michelin cho biết, dựa trên bài đăng cảm ơn của David Beckham trên mạng xã hội. Những thực khách đến đây luôn ưa thích thịt bò nướng và hai món hầm tại Cote Miami.

Stubborn Seed

Rihanna luôn thích những bữa tối thịnh soạn. Vì vậy không có gì ngạc nhiên khi cô du lịch tới Miami với A$AP Rocky. Họ đã dùng bữa tối đậm phong cách riêng.

5 nhà hàng nhận sao Michelin được người nổi tiếng yêu thích năm 2022

Rihanna và đầu bếp Jeremy Ford tại nhà hàng Stubborn Seed

Nhà hàng Stubborn Seed của đầu bếp Jeremy Ford nằm ở ngay bãi biển Miami. Thực đơn được nâng tầm nhờ sự kết hợp thông minh. Bánh mì và bơ được làm lại, truyền thêm một chút nhiệt để tạo ra một loại bánh ăn với ớt jalapeno lâu năm ngon tuyệt, có thể phết mật ong và ăn kèm với dưa chua.

Fiola Mare

Khi các tổng thống ăn tối ở ngoài, nhiều người sẽ chú ý. Nhà Biden đã tổ chức tiệc chiêu đãi nhà Macron tại nhà hàng Fiola Mare (thủ đô Washington), nơi có nhiều hải sản do đầu bếp Fabio Trabocchi phụ trách. Điều đáng chú ý là cựu Tổng thống Barack Obama cũng từng ăn tối ở đây trong nhiệm kỳ của mình.

5 nhà hàng nhận sao Michelin được người nổi tiếng yêu thích năm 2022

Tầm nhìn tuyệt đẹp của nhà hàng Fiola Mare

Có tầm nhìn đẹp hướng ra sông Potomac, Fiola Mare mang đến một bối cảnh lý tưởng cho thực khách thưởng thức các món ăn chịu ảnh hưởng từ Ý. Các kiểm định viên yêu thích mọi thứ, từ hải sản nướng đơn giản đến các món ăn phức tạp hơn bao gồm trứng cá tầm muối Beluga Caviar với bánh mì Tigelle Modenese ấm và phô mai Ricotta.

Jean Imbert au Plaza Athénée

Đây là một trong những nhà hàng nổi tiếng nhất nhất kinh đô ánh sáng Paris. Jean Imbert au Plaza Athénée đã tiếp đón vô số nhân vật trong giới nghệ thuật, thời trang, chính trị và hoàng gia, bao gồm cả ngôi sao âm nhạc Beyoncé và Jay-Z. Cặp đôi này đã ăn tối tại Jean Imbert au Plaza Athénée vào năm 2014 và 2016.

5 nhà hàng nhận sao Michelin được người nổi tiếng yêu thích năm 2022

Món tôm nổi tiếng của nhà hàng Jean Imbert au Plaza Athénée

Beyoncé và Jay-Z là những người hâm mộ đầu bếp ở đây vì “không thể cưỡng lại việc chế biến các món ăn cổ điển của Pháp một cách hào phóng”, theo nhận xét của các kiểm định viên Guide Michelin. Nằm trong khuôn viên rộng lớn, thực khách luôn có một “cuộc hôn nhân hoàn hảo” giữa ẩm thực thượng hạng với phong cách quý phái.

 
 

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img