Friday, April 19, 2024

Cà Mau: Xin thí điểm xe 4 bánh chạy bằng năng lượng điện đưa khách tham quan du lịch

Tỉnh Cà Mau xin thí điểm xe 4 bánh chạy bằng năng lượng điện được phép hoạt động trên một số đoạn tuyến quốc lộ trong nội ô thành phố.

Ngày 7/6, tin từ Văn phòng UBND tỉnh Cà Mau, Chủ tịch UBND tỉnh này vừa ký công văn gửi Bộ GTVT xem xét có ý kiến thống nhất cho xe 4 bánh gắn động cơ chạy bằng năng lượng điện được phép hoạt động trên một số đoạn tuyến quốc lộ trong nội ô TP Cà Mau.

Theo UBND tỉnh Cà Mau, cơ quan chức năng đã rà soát, hầu hết các địa điểm tham quan du lịch, cơ sở lưu trú, mua sắm, ăn uống đều nằm trên các trục quốc lộ trong nội ô TP Cà Mau.

Cà Mau: Xin thí điểm xe 4 bánh chạy bằng năng lượng điện đưa khách tham quan du lịch
Ảnh minh họa.

Để tổ chức thực hiện thí điểm hoạt động xe 4 bánh gắn động cơ chạy bằng năng lượng điện chở khách tham quan, du lịch trên địa bàn TP Cà Mau, bắt buộc phải có hành trình đi qua một số đoạn tuyến quốc lộ để vận chuyển hành khách đi lại thông suốt giữa các địa điểm tham quan du lịch, cơ sở lưu trú, mua sắm, ăn uống và ngược lại.

Do vậy, UBND tỉnh Cà Mau trình Bộ GTVT xem xét, có ý kiến thống nhất cho xe 4 bánh gắn động cơ chạy bằng năng lượng điện được phép hoạt động trên một số đoạn tuyến quốc lộ trong nội ô TP Cà Mau.

Theo tỉnh Cà Mau, nếu cho phép thí điểm xe 4 bánh gắn động cơ chạy bằng năng lượng điện hoạt động, nhưng không được phép hoạt động trên các tuyến đường quốc lộ trong nội ô TP Cà Mau là rất khó để thực hiện.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img