Friday, April 19, 2024

Tập 3 ‘Rap Việt’ mùa 3: Rap hay nhưng không ‘ưa nhìn’ liệu có bị loại?

Khi tập 2 Rap Việt mùa 3 vẫn chưa hạ nhiệt, tập 3 vừa “nhá hàng” với những gương mặt quen thuộc trong giới underground tiếp tục hứa hẹn mang đến cuộc cạnh tranh “bùng cháy” nhằm thu hút “nhân tài” giữa các huấn luyện viên.

Trong teaser giới thiệu tập 3 Rap Việt mùa 3 vừa được đăng tải, có thể thấy sự xuất hiện của loạt gương mặt quen thuộc trong giới rap. Đó là HURRYKNG, được biết đến rộng rãi khi là thành viên cùng tổ đội với HIEUTHUHAI và được nhìn nhận là một chiến binh đáng gờm với khả năng story-telling (nghệ thuật kể chuyện nhằm thu hút người nghe) tốt, cách đi flow (cách mà một rapper thể hiện sáng tác của mình nhằm biến những lyrics trở thành một “giai điệu” riêng biệt) ấn tượng. HIEUTHUHAI từng thừa nhận bản thân “như bị ăn tươi nuốt sống” mỗi khi kết hợp cùng người bạn này.
Tập 3

Thí sinh HURRYKNG

Kế đến, là Mikelodic, một trong những rapper đình đám của giới underground với khả năng “đóng tune” và melody cuốn hút, gây sốt với ca khúc Đủ trải sẽ thấm kết hợp cùng chiennhatlang, với câu rap “gọi cuộc đời là những vị đắng” viral trên các nền tảng mạng xã hội. Giới underground gọi Mikelodic là một “quái vật” về khả năng “đóng tune” và mong chờ vào màn thể hiện của anh khi “tham chiến” mùa 3 Rap Việt.

Tập 3

Mikelodic

Bên cạnh đó, tập 3 còn có Richie D. ICY – một hiện tượng trong giới underground Việt Nam. Một số rapper gạo cội nhận định điểm mạnh của Richie nằm ở tư duy đi flow và phần chất giọng “sinh ra để rap”. B Ray từng nói về sản phẩm âm nhạc đầu tay của Richie D. ICY: “Bạn này có một giọng rap thực sự chất lượng. Cả những điệu nhảy cũng ấn tượng không kém”.

Tập 3

Richie D. ICY

Việc sở hữu line-up thí sinh mà “chất lượng đã được kiểm định” trong tập 3 Rap Việt đã tạo nên sự phấn khích đối với người hâm mộ. Hàng loạt câu hỏi được cộng đồng rap fan đặt ra như: liệu sẽ bao nhiêu chiếc nón vàng được tung ra?; còn “siêu chiến binh” nào gây bất ngờ phút chót nữa?; và liệu ở tập này thí sinh rap hay có bị loại nữa không? Bởi ở tập 2, việc thí sinh tiềm năng Alen (MegaShock) bị loại đã gây nhiều tranh cãi. Với luật chơi mới, thí sinh này nhận 48% lượt bình chọn từ khán giả trường quay nên đã không được bước tiếp vào vòng trong trong sự tiếc nuối của các huấn luyện viên, ban giám khảo…

Kết thúc tập 2, huấn luyện viên Andree mang về cho mình 2 thành viên đầu tiên, B Ray bội thu khi đã có được nửa đội hình, BigDaddy và Thái VG hẳn sẽ rất sốt ruột và buộc phải có chiến thuật mới để tiếp tục gia nhập đường đua. Tập 3 Rap Việt mùa 3 sẽ phát sóng lúc 20 giờ ngày 10.6.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img