Tập đoàn TH ra mắt bộ sản phẩm dinh dưỡng công thức TH true FORMULA từ sữa tươi

Theo kết quả Tổng điều tra Dinh dưỡng toàn quốc 2019-2020 do Viện Dinh dưỡng quốc gia triển khai, tình trạng thiếu vi chất dinh dưỡng ở trẻ dưới 5 tuổi trên toàn quốc có 58% trẻ thiếu kẽm, 19,6% trẻ thiếu máu, tỷ lệ suy dinh dưỡng thấp còi là 19,6%. Tỷ lệ suy dinh dưỡng thể thấp còi ở trẻ em tuổi học đường, từ 5 đến 19 tuổi là 14,8%. Tỷ lệ thừa cân béo phì của lứa tuổi học đường tăng từ 8,5% năm 2010 lên 19% năm 2020, trong đó ở khu vực thành thị lên tới 26,8%. Mặc dù chiều cao của thanh niên Việt Nam có tăng lên – hiện trung bình chiều cao của nam đạt 168,1 cm, nữ đạt 156,2 cm – song vẫn thấp hơn nhiều nước trong khu vực và thấp hơn so với chuẩn của WHO. Nghiên cứu của Tổ chức Dinh dưỡng Đông Nam Á cũng cho biết, bữa ăn hằng ngày của trẻ em Việt Nam thiếu đến 50% nhu cầu vi chất.

Thiếu vi chất và các dưỡng chất cần thiết khác, hoặc chế độ dinh dưỡng thiếu cân bằng, có ảnh hưởng tới sức khỏe và sự phát triển toàn diện của trẻ, đặc biệt trong các yếu tố như đề kháng, tiêu hóa, phát triển não bộ…

Bên cạnh các yếu tố như di truyền, vận động, môi trường sống thì dinh dưỡng hợp lý trong những năm đầu đời đóng vai trò quan trọng đối với việc nâng cao thể trạng, tầm vóc, trí lực của thế hệ tương lai. 

Tập đoàn TH ra mắt bộ sản phẩm dinh dưỡng công thức TH true FORMULA từ sữa tươi

TS. Clair -Yves Boquien, Trung tâm Nghiên cứu dinh dưỡng con người – Pháp (CRNH) chia sẻ tại hội thảo

Theo báo cáo tham luận tại hội thảo của các chuyên gia trong nước TS. BS Nguyễn Song Tú, Viện Dinh dưỡng quốc gia; TS. Alwine Kardinaal, trưởng Ban Dinh dưỡng và Sức khỏe – Trung tâm Nghiên cứu thực phẩm và sức khỏe NIZO (Hà Lan), TS. Clair -Yves Boquien, Trung tâm Nghiên cứu dinh dưỡng con người – Pháp (CRNH),… đã mang tới cái nhìn toàn diện về dinh dưỡng vàng cho sự phát triển toàn diện của trẻ, chia sẻ kết quả nghiên cứu về thực trạng dinh dưỡng, các xu hướng dinh dưỡng, tầm quan trọng của dinh dưỡng công thức cho trẻ em tại các nước phát triển cũng như tại Việt Nam, đồng thời nâng cao nhận thức về vai trò của dinh dưỡng đối với sự phát triển của trẻ trong độ tuổi từ 0-12 tuổi, còn gọi là lứa tuổi vàng.

Bên cạnh các dòng sản phẩm dinh dưỡng công thức dạng bột truyền thống cho trẻ em hiện nay, tại Hội thảo, Tập đoàn TH giới thiệu một giải pháp mới có tính đột phá, sản phẩm dinh dưỡng công thức từ sữa tươi, mang tới nguồn dinh dưỡng vàng cho trẻ phát triển toàn diện – TH true FORMULA. 

Tập đoàn TH ra mắt bộ sản phẩm dinh dưỡng công thức TH true FORMULA từ sữa tươi

Anh hùng lao động Thái Hương, Chủ tịch Hội đồng Chiến lược Tập đoàn TH chia sẻ: “ Sau khi đưa ra đời dòng sữa tươi sạch mang thương hiệu TH true MILK, chúng tôi vẫn từng bước nghiên cứu các công thức để tạo ra những sản phẩm hoàn chỉnh nhất, theo xu thế, tiêu chuẩn thế giới, theo các quốc gia đã phát triển. Mặc dù Việt Nam là nước đang phát triển, nhưng đối với tất cả các sản phẩm dinh dưỡng của người Việt, đặc biệt là dành cho trẻ em, chúng tôi đi theo các quốc gia đã phát triển. Nếu không theo đuổi những điều tốt nhất, nghĩa là chúng ta đã bỏ qua cơ hội.”

TH true FORMULA là nguồn dinh dưỡng được kết hợp từ việc lựa chọn nguồn sữa tươi nguyên liệu từ các trang trại chuẩn quốc tế và sự nỗ lực nghiên cứu không ngừng nghỉ của Viện Dinh dưỡng TH cùng các tổ chức dinh dưỡng uy tín trên thế giới cho ra đời những công thức phù hợp cho sự phát triển toàn diện trong từng giai đoạn của con trẻ. 

Khoa học đã chứng minh, khoảng 54% chiều cao tối đa của trẻ đã đạt được khi tròn 3 tuổi, 32% chiều cao tối đa vào khoảng 12 tuổi. Từ 0 đến 12 tuổi chính là giai đoạn vàng quyết định sự phát triển tối đa tầm vóc, thể lực và trí tuệ của con người. TH true FORMULA mang tới giải pháp dinh dưỡng giúp trẻ phát triển toàn diện về não bộ, đề kháng, tiêu hóa và hấp thu, …

Tập đoàn TH ra mắt bộ sản phẩm dinh dưỡng công thức TH true FORMULA từ sữa tươi

TS. Alwine Kardinaal, trưởng Ban Dinh dưỡng và Sức khỏe – Trung tâm Nghiên cứu thực phẩm và sức khỏe NIZO (Hà Lan) tham gia tham luận tại hội thảo

Ngoài ra, để đáp ứng nhu cầu đa dạng và thói quen tiêu dùng, Tập đoàn TH cũng cho ra đời dòng sản phẩm dinh dưỡng công thức dạng bột cho trẻ em từ 2 đến 6 tuổi với nguyên liệu sữa từ các trang trại tiêu chuẩn quốc tế của Australia. 

Bộ sản phẩm dinh dưỡng công thức TH true FORMULA có các dưỡng chất chính đều có nguồn gốc từ thiên nhiên (như MFGM, DHA, ARA, HMO, FOS, GOS, …), được kiểm định chất lượng chặt chẽ, đạt Quy chuẩn kỹ thuật Quốc gia đối với sản phẩm dinh dưỡng công thức với mục đích ăn bổ sung dành cho trẻ. Sản phẩm cũng phù hợp với xu hướng thế giới về dinh dưỡng công thức cho trẻ.

Trước đó, Tập đoàn TH đã triển khai nhiều giải pháp dinh dưỡng đột phá dành riêng cho các nhóm tuổi, như các dòng sữa tươi sạch với công thức TOPKID, nghiên cứu thành công công thức Sữa tươi học đường TH School MILK bổ sung vi chất dinh dưỡng dành cho lứa tuổi học đường – sản phẩm được Bộ Y tế xác nhận có hiệu quả trong việc cải thiện tình trạng dinh dưỡng và chiều cao của trẻ mẫu giáo và học sinh tiểu học; sản phẩm TH true MILK HILO giàu canxi – ít béo dành cho mọi lứa tuổi và phù hợp với người không dung nạp lactose; sản phẩm TH true MILK GOLD với công thức dành cho người lớn tuổi; thức uống sữa lúa mạch TH true CHOCOMALT MISTORI cung cấp nguồn năng lượng hoàn toàn từ thiên nhiên dành cho trẻ,…

Ở cấp độ quốc gia, Tập đoàn TH đã kiên trì không ngừng nghỉ đồng hành cùng với Chính phủ, Bộ Y tế, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn cùng các bộ, ban, ngành xây dựng và cho ra đời Quy chuẩn Kỹ thuật Quốc gia đối với sản phẩm sữa tươi nguyên liệu, được Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn ban hành qua Thông tư số 29/2017/TT-BNNPTNT ngày 29/12/2017. Đứng trước vấn nạn an toàn thực phẩm lên đến đỉnh điểm năm 2008, Tập đoàn TH đã bền bỉ đấu tranh nhằm minh bạch thị trường sữa, người tiêu dùng thực sự có đủ thông tin và lựa chọn các sản phẩm phù hợp theo nhu cầu, các nhà sản xuất cạnh tranh lành mạnh dựa trên chất lượng.

Tập đoàn TH ra mắt bộ sản phẩm dinh dưỡng công thức TH true FORMULA từ sữa tươi

Bà Thái Hương và các chuyên gia, diễn giả trong và ngoài nước tham gia hội thảo

Nghiên cứu, phát triển bộ sản phẩm dinh dưỡng công thức TH true FORMULA, Tập đoàn TH đã có hợp tác chiến lược toàn diện với Viện Dinh dưỡng Quốc gia – cơ quan uy tín nhất trong lĩnh vực dinh dưỡng tại Việt Nam, hợp tác nghiên cứu với Trung tâm Nghiên cứu Thực phẩm và Sức khỏe NIZO (Hà Lan) và Trung tâm Nghiên cứu dinh dưỡng con người CRNH OUEST (Pháp) – các đơn vị danh tiếng trên thế giới về nghiên cứu thực phẩm và sức khỏe.

Sản phẩm dinh dưỡng công thức TH true FORMULA ra đời tuân thủ, đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế CODEX và QCVN Quy chuẩn Kỹ thuật Quốc gia đối với sản phẩm dinh dưỡng công thức dành cho trẻ nhỏ, đồng thời phù hợp với đặc điểm phát triển trong những giai đoạn khác nhau của trẻ em Việt Nam. 

Với sự ra đời bộ sản phẩm dinh dưỡng công thức TH true FORMULA từ sữa tươi, Tập đoàn TH đã và đang mang lại hạnh phúc đích thực cho trẻ em, góp phần nâng cao tầm vóc Việt.