Friday, April 19, 2024

Đình chỉ hoạt động giảng dạy với giáo viên bị tố sàm sỡ học sinh

Chiều ngày 9.6, UBND H.Nhà Bè (TP.HCM) đã phát thông tin chính thức với báo chí về một số nội dung liên quan đến thông tin giáo viên Trường THCS Nguyễn Bỉnh Khiêm có hành động không đúng chuẩn mực với học sinh.

Đình chỉ hoạt động giảng dạy với giáo viên bị tố sàm sỡ học sinh

Hành vi của giáo viên trong giờ học

Theo thông tin sự việc cụ thể từ UBND H.Nhà Bè, vào khoảng 19 giờ ngày 8.6, các mạng xã hội có xuất hiện dư luận về một giáo viên  tại Trường THCS Nguyễn Bỉnh Khiêm (H.Nhà Bè) có hành động không đúng chuẩn mực với học sinh nữ trong giờ dạy học.

Ngay sau khi nhận được thông tin trên, Huyện ủy và UBND H.Nhà Bè đã chỉ đạo Phòng GD-ĐT, Trường THCS Nguyễn Bỉnh Khiêm khẩn trương thực hiện nội dung sau:

Trường THCS Nguyễn Bỉnh Khiêm đã tổ chức họp và yêu cầu giáo viên N.M.H có hành vi không chuẩn mực viết tường trình rõ vụ việc ngay trong sáng ngày 9.6.

Hiệu trưởng Trường THCS Nguyễn Bỉnh Khiêm đã đình chỉ hoạt động giảng dạy của thầy N.M.H ở tất các lớp mà giáo viên này phụ trách.

Lãnh đạo Phòng GD-ĐT, Ban giám hiệu Trường THCS Nguyễn Bỉnh Khiêm đã tiếp xúc, gặp gỡ với phụ huynh, học sinh để nắm thêm thông tin và gửi lời xin lỗi đến phụ huynh, học sinh. Phụ huynh đã đồng thuận với cách xử lý vụ việc của trường.

Bên cạnh đó, UBND H.Nhà Bè chỉ đạo Phòng GD-ĐT và các đơn vị liên quan tiếp tục xác minh làm rõ vụ việc và khi có kết quả vụ việc sẽ tổ chức xử lý theo quy định. UBND H.Nhà Bè sẽ tiếp tục thông tin vụ việc đến cơ quan báo chí trong thời gian tới.

Cũng trong chiều hôm nay (9.6), Báo Thanh Niên đã thông tin về vụ việc giáo viên Trường THCS Nguyễn Bỉnh Khiêm bị tố cáo về hành vi sàm sỡ với học sinh trong giờ dạy.

Theo đó, trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh và nội dung tố cáo sự việc của trang cá nhân K.H cho rằng: “Đây chỉ là vài hình ảnh em nhận được từ cháu em, do bạn của con chụp lại sau nhiều lần con và các bạn nữ khác bị thầy quấy rối. Con gọi cầu cứu dì trong hoảng sợ khi sáng nay một bạn nữ khác lại bị quấy rối còn kinh khủng hơn trong hình”.

Ngay khi đó, Sở GD-ĐT TP.HCM cũng có yêu cầu phòng GD-ĐT làm rõ thông tin giáo viên sàm sỡ học sinh mà phụ huynh phản ánh .

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img