Friday, April 26, 2024

Hot girl ‘Tina Dương’ Ninh Thị Vân Anh ra tòa ở Bình Thuận

Ngày 9.6, TAND tỉnh Bình Thuận xét xử sơ thẩm Ninh Thị Vân Anh (tức ‘Tina Dương’), hot girl đình đám trên các trang mạng xã hội vào năm 2022.

Ninh Thị Vân Anh (28 tuổi, quê Bắc Giang) bị TAND tỉnh Bình Thuận đưa ra xét xử sơ thẩm sau hơn 8 tháng bị bắt tạm giam. 

Ninh Thị Vân Anh (tức “Tina Dương”) bị Viện KSND tỉnh Bình Thuận cáo buộc về tội “lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản” và “sử dụng tài liệu giả của cơ quan, tổ chức”.

Với các hành vi trên, bị cáo Ninh Thị Vân Anh đối diện với mức án từ 12 năm đến 20 năm tù.

Sáng nay 9.6, phiên tòa mới chỉ thực hiện được các thủ tục khai mạc thì đã hết giờ.

Chiều nay, tòa bắt đầu vào phần thẩm vấn bị cáo Ninh Thị Vân Anh.

Hot girl

Phiên tòa xét xử bị cáo Ninh Thị Vân Anh tại Bình Thuận tiếp tục diễn ra chiều nay 9.6

Theo cáo trạng, tháng 1.2022, Ninh Thị Vân Anh đã thỏa thuận thuê của Công ty Gia Đình Việt chiếc ô tô trị giá hơn 774 triệu đồng để làm phương tiện đi lại. Thời gian thuê 3 tháng (giá thuê 45 triệu đồng/tháng), yêu cầu giao xe tại TP.Phan Thiết (Bình Thuận). 

Sau khi ký hợp đồng thuê xe và trả 50 triệu đồng (45 triệu đồng tháng đầu và 5 triệu đồng chi phí đưa xe ra Phan Thiết), nhân viên công ty đã giao ô tô cùng giấy đăng kiểm và 1 bản photocopy giấy đăng ký xe ô tô cho Vân Anh.

Vân Anh đã sử dụng ô tô làm phương tiện đi lại. Đến hết thời hạn thuê xe (ngày 24.4.2022), nhưng không trả lại xe mà lái xe ra Ninh Bình. Tại đây, do mua 2 sim số đẹp với giá 500 triệu đồng nhưng không có tiền trả nên Vân Anh đã thỏa thuận bán ô tô nói trên cho anh Bùi Đức Hiếu (trú Ninh Bình) với giá 500 triệu đồng.

Hot girl

Ninh Thị Vân Anh tại phiên tòa ngày 9.6

Tháng 6.2022, sau khi nhận tiền cọc 160 triệu đồng của anh Hiếu, Vân Anh vào TP.HCM, thuê người không rõ nhân thân, lai lịch làm giả 1 giấy chứng nhận đăng ký ô tô giả giao cho anh Hiếu và yêu cầu anh Hiếu chuyển thêm 230 triệu đồng (tổng cộng 390 triệu đồng).

Do người thuê không trả xe, nhân viên của công ty cho thuê xe dò theo định vị tìm ra Ninh Bình thì phát hiện Vân Anh đã bán ô tô cho anh Hiếu, nên đã tố cáo đến cơ quan công an. Tháng 10.2022, Vân Anh bị bắt tạm giam khi đang ở Bình Thuận.

Quá trình điều tra, ‘Tina Dương’ Ninh Thị Vân Anh đã thành khẩn khai báo, bồi thường thiệt hại, được người bị hại xin giảm nhẹ hình phạt nên được hưởng tình tiết giảm nhẹ trách nhiệm hình sự.

Tuyên phạt 11 năm tù

Vào lúc 15 giờ 30 chiều nay, được cho nói lời sau cùng tại tòa, bị cáo Ninh Thị Vân Anh bật khóc nức nở và xin lỗi gia đình, cũng như các bị hại. TAND tỉnh Bình Thuận đã tuyên phạt bị cáo 11 năm tù về 2 tội danh nêu trên.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Ninh an như mộng
Chuyện gì khó có má lo
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img