Friday, March 29, 2024

Mac Allister phản bội bạn gái 5 năm để đến với bạn thân nhất của cô ấy

Cầu thủ người Argentina bị cho là kẻ phản bội khi chia tay Camila Mayan để đến với bạn thân nhất của cô.

Mac Allister phản bội bạn gái 5 năm để đến với bạn thân nhất của cô ấy

 

Alexis Mac Allister là một trong những cái tên rất nóng trên thị trường chuyển nhượng mùa hè năm nay. Theo nhiều nguồn tin, anh sắp được công bố chính thức với vai trò là một cầu thủ của Liverpool. Đội bóng thành phố cảng được cho là đã phải chi khoảng 40 triệu Đô để có được sự phục vụ của cầu thủ đương kim vô địch World Cup từ Brighton.

Vụ chuyển nhượng này còn thu hút được nhiều sự chú ý hơn nữa khi mới đây đã có thông tin rằng cô bạn gái trong vòng 5 năm vừa qua của Mac Allister, Camila Mayan đã xác nhận mình bị cầu thủ này phản bội trong chuyện tình cảm.

Câu chuyện bắt đầu khi Mac Allister cùng đội tuyển Argentina giành chức vô địch World Cup lần thứ 3 trên lịch sử vào cuối năm 2022 vừa qua. Sau loạt sút luân lưu, Mac Allister đã ăn mừng chiến thắng cùng cô bạn gái Camila Mayan ngay trên sân vận động Lusail.

Mac Allister phản bội bạn gái 5 năm để đến với bạn thân nhất của cô ấy

Mac Allister vẫn chụp ảnh cùng bạn gái cũ Camila Mayan khi vô địch World Cup, nhưng chỉ 1 tuần sau anh đã chia tay cô để đến với bạn thân nhất của Camila

Tuy vậy, chỉ 1 tuần sau câu chuyện tình cảm của họ đã rẽ sang một hướng khác. Mac Allister đã nói lời chia tay với Camila Mayan để đến với người được cho là bạn thân nhất của Camila, cô Ailen Cova.

Mac Allister phản bội bạn gái 5 năm để đến với bạn thân nhất của cô ấy

Mac Allister cùng bạn gái mới Ailen Cova

Kể từ khi câu chuyện này được công khai, Camila Mayan đã chia sẻ rằng cô đã phải nhận nhiều những tác động tiêu cực khiến mình phải có những thay đổi trong cuộc sống. Camila và bạn gái hiện tại của Mac Allister, Ailen Cova đã từng có với nhau một tình bạn rất đẹp. Hai người quen nhau cũng qua sự giới thiệu của Mac Allister.

“Tôi cảm giác như mọi thứ xung quanh bỗng nhiên sụp đổ,” Camila chia sẻ. “Tôi không thấy giải pháp và có vẻ như mọi thứ đang vượt khỏi tầm kiểm soát của tôi.”

“Tôi vẫn đang phải trải qua quá trình tìm lại bản thân mình, tôi không phủ nhận điều này. Nhưng có vẻ như tôi đã tốt hơn khi dần dần nhìn lại được thấy vẻ đẹp của mọi thứ xung quanh mình.”

“Tôi không bao giờ có thể tưởng tượng ra viễn cảnh một người đã từng thân thiết như vậy lại mang đến thật nhiều điều tiêu cực cho cuộc sống của tôi. Nó thậm chí vượt xa mọi thứ mà tôi có thể tưởng tượng ra, thậm chí là tệ hơn cả những gì tôi tưởng tượng trong cơn ác mộng tồi tệ nhất của mình.”

Lần đầu tiên Mac Allister xuất hiện trước công chúng cùng với bạn gái mới là tại đám cưới gần đây của người đồng đội Lautaro Martinez. Ngoài Mac Allister, nhiều thành viên khác của đội tuyển Argentina cũng đã tới dự và chúc phúc cho cầu thủ này.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Sau hôn sự
Bí mật người thừa kế
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img