Friday, June 21, 2024

Bé trai 10 tuổi đi bán vé số mất liên lạc với gia đình

Một bé trai 10 tuổi ở H.Hóc Môn (TP.HCM) đi bán vé số, rồi mất liên lạc với gia đình đã 11 ngày nay. Mẹ bé trai bệnh nặng nhưng cố gắng đi tìm con nhiều nơi nhưng không gặp.

Ngày 10.6, Công an xã Tân Xuân (H.Hóc Môn, TP.HCM) đã tiếp nhận tin báo của người dân về việc bé trai 10 tuổi mất liên lạc với gia đình nhiều ngày nhưng chưa tìm thấy.

 

 

 

Bé trai 10 tuổi đi bán vé số mất liên lạc với gia đình

Nguyễn Trần Duy Anh (10 tuổi, tên thường gọi là Ni) mất liên lạc với gia đình nhiều ngày nay

NGƯỜI NHÀ CUNG CẤP

Cùng ngày, chia sẻ với PV Báo Thanh Niên, bà Nguyễn Thị Hường (56 tuổi) cho biết, gia đình đã đi tìm kiếm nhiều nơi suốt 11 ngày qua nhưng chưa tìm thấy con trai bà Nguyễn Trần Duy Anh (10 tuổi, tên thường gọi là Ni).

Theo đó, bà Hường cùng hai con của mình (1 trai và 1 gái) thuê trọ ở hẻm đường Lê Thị Hà, ấp Chánh 2, xã Tân Xuân, H.Hóc Môn, TP.HCM.

Hằng ngày, bà Hường đi bán vé số dạo để nuôi gia đình. Có khi bà Hường chở theo con trai Nguyễn Trần Duy Anh (10 tuổi) đi bán vé số cùng.

Gần đây, do bệnh chuyển nặng (ung thư), sáng 29.5, thấy người mệt mỏi bà Hường nằm ở nhà, Duy Anh cầm vé số một mình đi bán.

Đến tối cùng ngày, không thấy Duy Anh về nên người trong đình đã đi tìm kiếm nhiều nơi nhưng không thấy.

Được biết, Duy Anh đang theo học lớp 1 (học buổi tối) phổ cập giáo dục tại một trường trên địa bàn và đang nghỉ hè. Thời điểm đi bán, trên người Duy Anh không có tiền mặt chỉ cầm theo 70 tờ vé số đi bán, rồi mất liên lạc với gia đình đến nay.

Cũng theo bà Hường, khi đi tìm Duy Anh, người dân cho hay, khuya 29.5, họ có thấy bé trai được một người nam giới chạy xe máy chở trên đường Song Hành. Sáng hôm sau thì người dân phát hiện bé trai đi bộ trên đường Trần Văn Mười (H.Hóc Môn) và từ đó đến nay thì không có thông tin gì về Duy Anh.

Bé trai 10 tuổi đi bán vé số mất liên lạc với gia đình

Bà Nguyễn Thị Hường đã trình báo công an về việc con trai 10 tuổi đi bán vé số rồi, mất liên lạc với gia đình nhiều ngày

TRẦN KHA

Biết con trai mê game, bà Hường cùng người trong gia đình cũng đến các tiệm internet trên địa bàn để tìm kiếm nhưng không có kết quả.

“Tôi mong tìm được con sớm. Tôi chỉ sợ sức khỏe mình yếu không gặp được con”, bà Hường nói và mắt ngấn lệ.

Sau thời gian tìm kiếm cháu Nguyễn Trần Duy Anh không có kết quả, ngày 10.6, bà Hương đã đến công an trình báo. Mọi thông tin về bé Nguyễn Trần Duy Anh, người dân biết được gọi số điện thoại: 0568210643, gặp mẹ của bé.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Người trong mộng xuân khuê
Báo thù SCTV14
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img