Friday, September 27, 2024

VinFast VF 7 ưu đãi còn 703 triệu đồng, lăn bánh rẻ hơn Kia Seltos

Ô tô điện VinFast VF 7 hiện được hãng xe Việt Nam hỗ trợ giá bán. Sau khi quy đổi các quà tặng thành tiền mặt, người dùng có thể mua xe VF 7S với giá 703 triệu đồng.

VinFast VF 7 định vị ở phân khúc SUV điện cỡ C. So với các dòng xe chạy bằng xăng, VinFast VF 7 cạnh tranh với đối thủ Mazda CX-5, Kia Sportage hay Hyundai Tucson. Hiện tại, VinFast VF 7 có giá lăn bánh hấp dẫn, thấp hơn cả phiên bản tiêu chuẩn của Mazda CX-5.
VinFast VF 7 ưu đãi còn 703 triệu đồng, lăn bánh rẻ hơn Kia Seltos

VinFast VF 7 đang có giá bán thấp ngang xe xăng hạng B

Cụ thể, VinFast VF 7S phiên bản thuê pin có giá niêm yết 850 triệu đồng, nhưng hiện tại chỉ còn khoảng 703 triệu đồng. Với bản mua pin, VF 7S có giá hiện tại là 843,3 triệu đồng, rẻ hơn nhiều so với mức giá niêm yết 999 triệu đồng.

Trong khi đó, bản cao cấp VinFast VF 7 Plus có giá hiện tại chỉ còn 828 triệu đồng cho bản thuê pin và 1,026 tỉ đồng cho bản mua kèm pin. Trước đó, mẫu xe này giá niêm yết tương ứng 999 triệu và 1,199 tỉ đồng.

Có thể thấy, giá bán VinFast VF 7 giảm từ 147 – 173 triệu đồng tùy phiên bản. Điều này đã giúp mẫu xe SUV điện trở nên hấp dẫn và phù hợp hơn với người dùng đang tìm mua xe SUV 7 chỗ.

VinFast VF 7 ưu đãi còn 703 triệu đồng, lăn bánh rẻ hơn Kia Seltos

Giá bán mới hấp dẫn dành cho người dùng muốn sở hữu xe điện hạng C

Nguyên nhân của việc giảm giá mạnh trong đợt này là do VinFast tung chương trình ưu đãi quy đổi các khuyến mãi ra tiền mặt. Chi tiết gói quà tặng dành cho VF 7 trước đó bao gồm giảm 6% tiền mặt, gửi xe miễn phí, sạc pin xe miễn phí trong 1 năm. Nếu khách hàng không có nhu cầu nhận quà, có thể chọn gói ưu đãi tất cả ra tiền mặt, giảm giá trực tiếp khi thanh toán.

Với những người dùng chủ yếu sử dụng xe cho gia đình, không có nhu cầu đi lại quá nhiều, việc chọn gói quy đổi sạc pin miễn phí ra tiền mặt là hoàn toàn hợp lý. Trong khi đó, giới kinh doanh dịch vụ thường chỉ chọn gói giảm 6% tiền mặt, do chi phí sạc pin sẽ cao hơn nhiều so với ưu đãi của hãng.

VinFast VF 7 ưu đãi còn 703 triệu đồng, lăn bánh rẻ hơn Kia Seltos

Với bản cao cấp nhất khi mua kèm pin, VinFast VF 7 Plus có giá lăn bánh chưa tới 1,050 tỉ đồng

Giá khởi điểm của VinFast VF 7 đồng thời cũng giúp cho mẫu xe này có giá lăn bánh thấp hơn cả những mẫu xe SUV cỡ B như Kia Seltos hay Hyundai Creta, Mitsubishi Xforce bảo cao cấp. Điều này là do hiện tại xe ô tô điện được miễn lệ phí trước bạ, trong khi xe xăng phải trả từ 10-12% giá trị xe.

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Người Hùng Xí Nghiệp - SCTV9
Truy Tìm Bằng Chứng 2
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi