Sunday, September 15, 2024

Gia đình sẽ tiếp quản công việc của Mino Raiola



Sau khi ông Mino Raiola qua đời, tương lai các thân chủ của ông – những ngôi sao hàng đầu của bóng đá thế giới – sẽ ra sao?

Gia đình sẽ tiếp quản công việc của Mino Raiola

 

Theo tạp chí Forbes, Raiola có giá trị tài sản ước tính khoảng 84,7 triệu đô la, và là một trong 5 người đại diện quyền lực nhất của thể thao thế giới, ông kiếm được tiền nhờ những khoản hoa hồng khổng lồ từ các thương vụ chuyển nhượng. Trong sự nghiệp của mình, Raiola đã đàm phán các bản hợp đồng có giá trị lên tới gần 850 triệu đô la.

Gia đình sẽ tiếp quản công việc của Mino Raiola

Công ty của Raiola dựa trên một nền móng hết sức gọn nhẹ, bao gồm một vài người cực kỳ thân tín làm việc với nhau dựa trên niềm tin tuyệt đối. Trong đó nhân vật quan trọng nhất là luật sư Rafaela Pimienta người đã cộng tác với Mino Raiola từ 20 năm qua. Bên cạnh đó là những người làm việc hàng ngày trong các công tác tuyển chọn cầu thủ, cung cấp dịch vụ cho cầu thủ, đó là người anh em họ Vicenzo Raiola và một nhân vật truyển trạch quan trọng có tên là Jose Fortes sống tại Hà Lan. 

Theo các nguồn tin từ công ty này. Gia đình nhà Raiola tiếp tục đảm nhiệm việc đàm phán và ký hợp đồng cho các thân chủ quan trọng của mình gồm có những cái tên như Pogba, Donnarumma hay Erling Haaland. Các cầu thủ này cũng chưa có động thái gì bày tỏ họ muốn tìm một người đại diện mới. Mọi chuyện sẽ dần sáng tỏ hơn khi mùa chuyển nhượng hè đang đến gần.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Tình thương của mẹ hổ
Truy Tìm Bằng Chứng 2
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi