Friday, June 21, 2024

Cảnh báo việc mạo danh Peugeot Việt Nam để lừa đảo tuyển dụng

Vừa qua, Peugeot Việt Nam đã ghi nhận nhiều trang fanpage facebook sử dụng hình ảnh, tên và logo thương hiệu Peugeot để đăng thông tin tuyển dụng. Thông tin đăng tải gây hiểu nhầm cho khách hàng và thậm chí là nguy cơ bị khai thác thông tin cá nhân.

Ngoài ra, có một số cá nhân còn nhân danh là nhân sự của Peugeot Việt Nam để giả mạo tuyển dụng với các thông tin về quyền lợi hấp dẫn. Cụ thể là du lịch 1 – 2 lần/năm tại các khách sạn 4 sao, 5 sao, thưởng hiện vật, hiện kim tất cả các ngày lễ trong năm…

Peugeot Việt Nam khẳng định, tất cả những thông tin trên là hoàn toàn không đúng sự thật. Vì vậy, khách hàng và đối tác của Peugeot Việt Nam cần nâng cao cảnh giác khi nhận những thông tin có nội dung tương tự như trên.

Để bảo vệ quyền lợi của mình, khách hàng và đối tác vui lòng không cung cấp bất kỳ thông tin cá nhân nào cho các trang fanpage không xác thực để tránh nguy cơ bị lừa đảo và trục lợi dưới nhiều hình thức khác nhau. Nếu phát hiện các trang giả mạo và lừa đảo, khách hàng vui lòng thông báo trực tiếp đến các kênh chính thức của Peugeot Việt Nam như sau:

Fanpage: https://www.facebook.com/Peugeotvn

Website: https://www.peugeotvietnam.vn/vi/

LinkedIn: https://www.linkedin.com/company/peugeotvietnam/

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Người trong mộng xuân khuê
Báo thù SCTV14
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img