Wednesday, August 7, 2024

Tập cuối ‘Gia tộc rồng’ mùa 2 bị rò rỉ trên TikTok

Các nguồn tin quốc tế xác nhận thông tin tập 8, tức tập cuối của loạt phim truyền hình ‘Gia tộc rồng’ (‘House of the Dragon’) mùa 2 bị người dùng đăng tải trái phép trên TikTok.

Trong khi chỉ còn 1 tập nữa, loạt phim Gia tộc rồng (chiếu trên nền tảng trực tuyến Max) sẽ kết thúc mùa 2 ở giai đoạn cao trào thì một sự việc bất ngờ xảy đến với ê kíp là nhiều đoạn clip quay lén tập cuối này đã bị đăng tải hàng loạt trên TikTok. 

Nguồn tin nhấn mạnh có rất nhiều clip bị một tài khoản TikTok đăng tải tối thứ ba (giờ Mỹ), ngay trước thời điểm tập phim này chuẩn bị lên sóng (vào ngày 4.8). Tài khoản này đã dùng một thiết bị thứ 2 để ghi hình lại bộ phim đang chiếu. Các clip bị rò rỉ có hơn 100.000 lượt xem trước khi bị gỡ xuống. Tài khoản TikTok đăng tải các clip trên cũng đã bị chặn. 

Tập cuối 'Gia tộc rồng' mùa 2 bị rò rỉ trên TikTok

Diễn viên Emma D’Arcy trong cảnh cuối tập 7 của Gia tộc rồng mùa 2

HBO

Thế nhưng, ngay trước khi các clip trái phép bị gỡ xuống, nhiều người dùng đã nhanh tay chia sẻ lại chúng trên TikTok cũng như nền tảng X (tên cũ là Twitter). Truyền thông đang liên hệ với nhà đài HBO để xác nhận các thông tin liên quan, cũng như về việc ai sẽ là người chịu trách nhiệm cho việc làm rò rỉ các clip trái phép này. “HBO đang tích cực theo dõi tình hình và cố gắng rút hết những clip được chia sẻ lại khỏi internet”, đại diện nhà đài trả lời báo chí về vụ việc. 

Gia tộc rồng mùa 2 có tổng cộng 8 tập phim, với độ “máu lửa” không thua kém phần đầu. Mùa phim này dõi theo hành trình giành lại ngai vàng bị vuột mất của công chúa Rhaenyra Targaryen (Emma D’Arcy đóng) bằng bầy rồng cũng như chiến thuật đánh trận. Mùa phim đang nhận được đánh giá tốt từ các nhà phê bình với mức chấm 89% trên Rotten Tomatoes (đạt chứng nhận “tươi”). 

Đây không phải lần đầu tiên thương hiệu Gia tộc rồng/Trò chơi vương quyền bị rò rỉ nội dung trên mạng trái phép. Vào năm 2022, trước khi tập cuối của mùa 1 được phát sóng vào ngày giờ đã lên lịch, cả tập phim bỗng được chiếu một cách bất hợp pháp. Hay trước đó vào năm 2017, một tập phim trong mùa 7 của Trò chơi vương quyền bị đăng tải trái phép lên nền tảng chiếu phim lậu torrent trước khi phim được chiếu chính thức. Ở những lần bị rò rỉ này, HBO cho biết sự cố đều đến từ những đối tác hoặc bên thứ 3 mà họ không kiểm soát được. 

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Đấu Trí SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi